Bài viết phổ biến

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ

Tính năng nổi bật của thiết bị giám sát trực tuyến

Sản phẩm thiết bị giám sát trực tuyến (hành trình) đang là thiết bị thu hút được sự quan tâm của các tài xế, đặc biệt là các doanh nghiệp vận tải, một số nhà xe lớn,... bởi theo nghị định của bộ giao thông vận tải thì thiết bị này bắt buộc phải có trên các loại xe ô tô. Vậy thiết bị giám sát trực tuyến là gì? Chức năng của thiết bị giám sát trực tuyến này như thế nào? Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để biết rõ hơn nhé! Những người mới tiếp cận với thiết bị này cần tìm hiểu thật kỹ để sử dụng hiệu quả nhất.

Thiết bị giám sát trực tuyến là gì?

Thiết bị giám sát trực tuyến (thiết bị giám sát hành trình) là sản phẩm được gắn trực tiếp vào xe máy, ô tô, xe tải, xe khách, xe đầu kéo, xe taxi và các phương tiện chuyên dụng khác, giúp cho người theo dõi xác định được vị trí tài sản, phương tiện của mình thông qua phần mềm định vị gps.
Tính năng nổi bật của thiết bị giám sát trực tuyến
Giám sát trực tuyến

Một số chức năng bắt buộc phải có của một thiết bị giám sát trực tuyến

– Thông báo trạng thái hoạt động: Thiết bị giám sát trực tuyến phải kiểm tra được tình trạng có sóng, mất sóng GSM; tình trạng kết nối hay không kết nối máy chủ; tình trạng tín hiệu GPS; tình trạng hoạt động của bộ nhớ lưu dữ liệu, trạng thái đăng nhập – đăng xuất của lái xe. Những tín hiệu này phải hiển hiện bằng đèn hoặc trên màn hình.
– Ghi nhận thay đổi lái xe.
– Khả năng cảnh báo lái xe: Khi xe chạy quá tốc độ, xe chạy quá 4 giờ liên tục thì thiết bị giám sát trực tuyến phải có âm thanh cảnh báo người lái để điều chỉnh tốc độ hoặc dừng xe nghỉ.
– Chức năng ghi và lưu trữ dữ liệu về: hành trình xe chạy, tốc độ vận hành của xe, thong tin lái xe, thông tin về số lần và thời gian dừng đỗ của xe.
– Khả năng truyền dữ liệu về máy chủ.
>>> Nhiều người quan tâm: gps chống trộm.
– Khả năng trích xuất dữ liệu qua cổng kết nối với máy tính,...
Thiết bị giám sát trực tuyến (thiết bị giám sát hành trình) theo lộ trình bắt đầu từ năm 2014 đến 1/7/2018, Bộ Giao thông vận tải sẽ yêu cầu lắp đặt trên tất cả các phương tiện kinh doanh vận tải lưu thông ở Việt Nam. Những dữ liệu truyền phát từ thiết bị giám sát hành trình (thiết bị giám sát trực tuyến) sẽ truyền về trung tâm lưu trữ của Tổng cục đường bộ thuộc Bộ giao thông vận tải để kiểm soát dữ liệu và đảm bảo kiểm soát được tình hình giao thông trong cả nước.
Yêu cầu của thiết bị giám sát trực tuyến: Thiết bị giám sát trực tuyến khi lưu thông trên thị trường phải dán nhãn hợp quy theo quy định của pháp luật, có chứng nhận và dấu hợp quy.
Thiết bị giam sat truc tuyen là một thiết bị không thể thiếu cho mỗi chiếc xế yêu, hãy lắp đặt thiết bị chất lượng, có đầy đủ tem mác của bộ giao thông để khi kiểm tra các bạn đỡ mất tiền oan. Một địa chỉ đáng tin cậy chuyên cung cấp thiết bị giám sát hành trình, thiết bị GPS,... đó chính là công ty cổ phần HC. Nếu bạn có nhu cầu cần lắp đặt, tư vấn hãy liên hệ theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN HC – PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ SMARTPARKING
Địa chỉ: 131H Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Xưởng SX: 131 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 043 792 0574
Hotline: 0983 115 115
Fax: 043 217 1889
Email: director@smartparking.vn
giamsathanhtrinhgps.com

Comments

Popular posts from this blog

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ