Bài viết phổ biến

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ

Cách sử dụng thiết bị GPS chống trộm ô tô bằng điện thoại thông minh

Nhu cầu sử dụng thiết bị GPS - định vị ô tô hiện nay là rất lớn. Do đó, chúng tôi đã cung cấp thiết bị GPS (thiết bị chống trộm) ô tô bằng điện thoại để phục vụ việc giám sát của mọi người. Khi sử dụng sản phẩm này quý vị sẽ rất bất ngờ về những gì nó mang lại. Đây là một trong những giải pháp hạn chế tình trạng mất trộm cắp hiện nay, đồng thời cũng là giải pháp hữu ích cho các doanh nghiệp vận tải để quản lý xe tốt hơn. Khi xe của bạn sở hữu sản phẩm này thì dù ở đâu bạn cũng có thể biết được xe đang ở vị trí nào. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết cách sử dụng loại định vị GPS cho ô tô hấp dẫn này nhé!
Cách sử dụng thiết bị GPS chống trộm ô tô bằng điện thoại thông minh
Thiết bị GPS chống trộm ô tô bằng điện thoại thông minh

1. Cách sử dụng thiết bị GPS chống trộm ô tô bằng điện thoại

Để có thể sử dụng được thiết bị GPS chống trộm ô tô này trước hết quý vị cần lựa chọn được cho mình bộ định vị GPS phù hợp nhất. Sau đó nhân viên kỹ thuật tại công ty sẽ lắp đặt vào xe cho bạn và hướng dẫn sử dụng. Quá trình này chỉ mất khoảng 20 phút, nên bạn hoàn toàn không phải lo ngại về vấn đề thời gian nhé. Nếu bạn không yên tâm, bạn cũng có thể tự mình lắp và đơn vị cung cấp sẽ hướng dẫn từ xa vô cùng đơn giản.
Khi lắp đặt hoàn thành, bạn sẽ được cấp 1 phần mềm ứng với thiết bị đã chọn. Trong phần mềm định vị GPS cho ô tô ấy sẽ có tên đăng nhập, mật khẩu, bạn chỉ việc vào đó đổi lại mật khẩu rồi sử dụng các tính năng bên trong đó. Các tính năng này sẽ được nhân viên kỹ thuật giải thích cặn kẽ từng chi tiết 1 để quý vị có thể hiểu rõ về nó.
Nếu trường hợp chúng tôi đã hướng dẫn mà quý vị vẫn chưa nắm rõ được hoặc không thao tác được thì hãy đến trực tiếp tại công ty để được hỗ trợ. Hoặc bạn không tiện đến công ty, chúng tôi có thể cử nhân viên tới để hướng dẫn quý vị chi tiết nhất. Làm sao cho bạn sở hữu được thiết bị an toàn, và cũng như tận hưởng được dịch vụ vô cùng tốt từ chúng tôi.

2. Tính năng nổi bật của thiết bị GPS chống trộm ô tô bằng điện thoại

- Tính năng cảnh báo: đây được xem là ưu điểm lớn nhất mà thiết bị định vị GPS chống trộm ô tô này mang lại. Ngay khi người dùng khởi động chế độ cảnh báo thì khi xe bị di chuyển trái phép ra khỏi khu vực an toàn được thiết lập trước thì hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn về điện thoại cho bạn. Bạn sẽ biết ngay vị trí và tình trạng xe của bạn. Thật thông minh phải không nào!
- Giám sát âm thanh: Một số thiết bị chống trộm ô tô có khả năng giúp người sử dụng có thể nghe được mọi âm thanh phát ra bên trong xe bằng cách gọi điện vào số sim trong thiết bị. Bằng cách này có thể phán đoán được ý đồ của kẻ xấu định làm gì với xe của bạn.
- Định vị GPS và giám sát ô tô 24/7: với tính năng này các chủ doanh nghiệp hoặc bạn hoàn toàn yên tâm khi giao xe cho người khác điều khiển mà không phải lo lắng vấn đề gì.
- Bên cạnh đó, thiết bị còn giúp người dùng tìm kiếm xe trong bãi 1 cách nhanh chóng, đồng thời đưa ra cảnh báo về tốc độ khi bạn lái xe vượt quá tốc độ,... Thật tuyệt vời phải không nào!
Cách sử dụng thiết bị GPS chống trộm ô tô bằng điện thoại thông minh
Thiết bị GPS chống trộm ô tô
Để có thể hiểu rõ hơn và lựa chọn được thiết bị GPS chống trộm ô tô phù hợp, quý vị hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để bạn có thể sở hữu một thiết bị thông minh như thế này. Thiết bị này vô cùng nhỏ nên bạn hoàn toàn yên tâm rằng các đối tượng xấu sẽ không thể nào tìm kiếm được vị trí đặt thiết bị này. Chẳng còn phải đắn đo gì nữa, hãy sắm ngay cho xế yêu của bạn một thiết bị này ngay hôm nay thôi.

Comments

Popular posts from this blog

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ