Bài viết phổ biến

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ

Giới thiệu về thiết bị định vị cá nhân mini A9

Thiết bị định vị cá nhân là một trong những thiết bị được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Với cuộc sống bộn bề công việc, nhiều bậc phụ huynh muốn giám sát, theo dõi con cái thì đây chính là thiết bị hữu ích. Thiết bị này giúp chúng ta xác định được vị trí nơi ta đặt nó, độ lệch từ 1-3m. Thật tuyệt vời phải không nào? Dưới đây HC muốn giới thiệu đến các bạn thiết bị định vị các nhân mini A9 các bạn có thể tham khảo nhé!

Giới thiệu về thiết bị định vị cá nhân mini A9 

Giới thiệu về thiết bị định vị cá nhân mini A9
Thiết bị định vị cá nhân

Định vị GPS

Định vị GPS hay định vị toàn cầu là phương pháp xác định vị trí dựa trên tính toán khoảng cách đến các vệ tinh nhân tạo.
Hệ thống GPS gồm 3 phần. Phần không gian là 27 vệ tinh chuyển động quanh trái đất theo quỹ đạo ổn định sao cho tại mỗi điểm trên trái đất luôn luôn thu được tín hiệu của ít nhất 4 vệ tinh. Phần kiểm soát là các trạm để kiểm soát vệ tinh đi đúng quỹ đạo. Phần sử dụng là các thiết bị định vị cá nhân tích hợp chip GPS, nó thu tín hiệu từ các vệ tinh và tự tính ra vị trí của nó.

Định vị A-GPS

Ở các thành phố lớn với nhiều nhà cao tầng hoặc trong không gian bị che kín, việc truyền nhận tín hiệu GPS giữa vệ tinh và thiết bị thu là rất kém hoặc không thể thực hiện được. Do đó, thiết bị định vị cá nhân theo GPS không thể xác định được vị trí, hoặc không xác định được vị trí một cách nhanh chóng.
Định vị A-GPS, A-GPS hay GPS-hỗ trợ là phương pháp định vị dựa trên truyền dẫn tín hiệu từ vệ tinh qua hệ thống mạng di động, từ đó nhờ kết nối dữ liệu của trạm thu phát sóng di động để tính toán vị trí theo GPS.
>>> Xem thêm: GPS chong trom.

Định vị LBS

Dịch vụ dựa trên vị trí (Location-Based Service) là một dịch vụ phần mềm sử dụng thông tin vị trí địa lý của các thiết bị di động. Nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động xác định vị trí của thiết bị di động dựa trên tín hiệu vô tuyến đến trạm phát sóng gần nhất. Do LBS tính toán vị trí dựa trên trạm thu phát sóng gần nhất, nên có một sai số trong việc xác định vị trí thiết bị.

Tính năng nổi bật của thiết bị định vị cá nhân mini A9

Xác định vị trí và ghi lại hành trình theo GPS, A-GPS, WIFI hay LBS.
Gắn SIM, nhận và trả lời cuộc gọi như một điện thoại.
Thiết lập và báo động khi ra khỏi vùng an toàn.
Gọi điện báo động khẩn cấp – SOS cho các số điện thoại cài đặt trước.
Giám sát bí mật âm thanh quanh thiết bị từ xa.
Tương tác và điều khiển bởi ứng dụng miễn phí trên smartphone.
Giới thiệu về thiết bị định vị cá nhân mini A9
Thiết bị định vị cá nhân
Mọi thông tin khách hàng quan tâm đến sản phẩm này thì hãy liên hệ đến công ty cổ phần HC - chuyên cung cấp các sản phẩm giám sát hành trình, thiết bị định vị gps cho ô tô, camera giám sát hành trình,... với giá rẻ hơn thị trường, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn, được các cơ quan chức năng kiểm định nghiêm ngặt. Mọi thông tin vui lòng liên hệ về địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN HC – PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ SMARTPARKING
Địa chỉ: 131H Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Xưởng SX: 131 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 043 792 0574
Hotline: 0983 115 115
Fax: 043 217 1889
Email: director@smartparking.vn
giamsathanhtrinhgps.com

Comments

Popular posts from this blog

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ