Bài viết phổ biến

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ

Thiết bị giám sát hành trình giá rẻ - Lợi ích cho doanh nghiệp vận tải

Sở hữu thiết bị giám sát hành trình giá rẻ chất lượng luôn là sự mong đợi của các chủ doanh nghiệp. Bởi theo nghị định thì tất cả các xe đều phải lắp đặt thiết bị giám sát. Khi các lực lượng giao thông kiểm tra nếu không có thiết bị giám sát sẽ bị xử phạt theo đúng pháp luật. Bên cạnh đó, việc lắp đặt camera giám sát còn là hình thức quản lý của doanh nghiệp, tiết kiệm không ít chi phí cho các doanh nghiệp vận tải. Vì vậy, các doanh nghiệp luôn mong muốn tìm được địa chỉ mua bán, lắp đặt thiết bị giá rẻ với chất lượng tốt. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích đạt được khi lắp đặt thiết bị này.
Thiết bị giám sát hành trình giá rẻ
Thiết bị giám sát hành trình giá rẻ

Thiết bị giám sát hành trình giá rẻ tại HC và lợi ích đạt được

Về cơ bản, các loại thiết bị giám sát hành trình đều cung cấp những dữ liệu cơ bản mà theo nhà nước quy định như tốc độ, vị trí, biển số xe, thời gian và thông tin giấy phép lái xe. Tuy nhiên, doanh nghiệp còn có thể “thu lãi” nếu như chọn được một hệ thống thiết bị giám sát hành trình giá rẻ với chất lượng tốt. Thiết bị này là một giải pháp hữu hiệu cho các doanh nghiệp vận tải, chủ nhà xe,...

Tối ưu hoá lợi nhuận

Ngoài những dữ liệu thu thập được như những loại thiết bị thông thường thì doanh nghiệp còn có thể thu thập và quản lý được nhiều hơn thế như: số GPLX, thời gian lái xe, đội xe, tính cước ;quản lý tài xế theo tên, quản lý trạng thái xe, cập nhật vị trí hiện tại, trạng thái bật/tắt máy, trạng thái dừng/chạy, tốc độ của xe, tình hình nhiên liệu, tình trạng bật/tắt máy lạnh, khả năng cảnh báo vượt tốc độ; quản lý theo hành trình thời gian thực hoặc theo ngày/tuần/tháng, cảnh báo và quản lý hoạt động bất thường; tổng lộ trình di chuyển của xe, hiệu suất hoạt động,… Ngoài ra, có một hệ thống quản lý thiết bị giám sát hành trình giá rẻ tốt bạn có thể phân chia đội xe theo tuyến hành trình, quản lý hiệu suất hoạt động theo ngày/tuần/tháng hoặc theo đội xe.

Giúp tiết kiệm chi phí nhân sự, chi phí giám sát thiết bị

Hiện nay, có một số đơn vị cung cấp thiết bị có cung cấp gói dịch vụ khách hàng miễn phí với công việc là chuyên giám sát hoạt động của thiết bị và cảnh báo trực tiếp đến quản lý nếu có bất kỳ hoạt động bất thường nào xảy ra. Vậy nên thay vì mất tiền thuê người quản lý, giám sát và bảo trì thiết bị thì doanh nghiệp nên chọn các địa chỉ có các dịch vụ khách hàng đi kèm khi mua sản phẩm như vậy. Thêm vào đó,  với những doanh nghiệp vận tải cần vị trí đội xe để bổ sung hàng hoá/ hành khách thì thông tin định vị vị trí do hệ thống cung cấp cũng sẽ giảm bớt chi phí liên lạc để xác định vị trí của các xe.

Giám sát từ xa trên nhiều thiết bị di động

Như hiện nay, nhu cầu giám sát, quản lý hay truy cập tình trạng hoạt động của đội xe mọi nơi, mọi lúc của các nhà quản lý là rất lớn. Nên một hệ thống thiết bị giám sát hành trình giá rẻ có thêm chức năng này là vô cùng cần thiết. Chính vì vậy, thay vì hệ thống giám sát cồng kềnh thì nhiều hệ thống đã được xây dựng để đảm bảo việc truy cập của các nhà quản lý có thể  quản lý, quan sát liên tục trên ngay chiếc điện thoại, máy tính bảng,… của mình để tiết kiệm chi phí quản lý và linh hoạt trong mọi tình huống.
Thiết bị giám sát hành trình giá rẻ
Thiết bị giám sát hành trình giá rẻ
Công ty cổ phần HC là một trong những công ty chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị giám sát, thiết bị định vị, thiết bị GPS chính hãng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành rẻ nhất. Các bạn có nhu cầu hãy tìm hiểu qua về công ty chúng tôi. Thông tin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN HC – PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ SMARTPARKING
Địa chỉ: 131H Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Xưởng SX: 131 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 043 792 0574
Hotline: 0983 115 115
Fax: 043 217 1889
Email: director@smartparking.vn
giamsathanhtrinhgps.com

Comments

Popular posts from this blog

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ