Bài viết phổ biến

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ

Mua thiết bị GPS giá rẻ ở đâu tốt nhất!

Bạn không biết mua thiết bị GPS giá rẻ ở đâu tốt nhất. Điều này quả thật quá khó khăn khâu lựa chọn sản phẩm của khách hàng trên thị trường hiện nay. Nhiều người còn phải chịu cảnh mất tiền mà nhận phải thiết bị face, kém chất lượng, không có tem bảo hành,... HC chính là lựa chọn tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng. Những sản phẩm của công ty cổ phần HC đều là hàng chính hãng, có tem kiểm định của các cơ quan có chức năng.
Mua thiết bị GPS giá rẻ ở đâu tốt nhất!
Thiết bị GPS giá rẻ

Công ty cổ phần HC địa chỉ có giá thiết bị GPS giá rẻ nhất toàn quốc

Giá thiết bị định vị ô tô rẻ liệu có tốt không? Câu trả lời là "có". HC là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm thiết bị định vị, đối tác của chúng tôi là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Không chắc chắn nhưng chúng tôi cam kết rằng giá thiết bị định vị ô tô tại HC luôn tốt nhất thị trường.
Nhiều người tự hỏi rằng tại sao giá thiết bị định vị tại HC lại rẻ đến vậy? Chúng tôi xin trả lời rằng
- Mỗi sản phẩm đến tay người sử dụng là những sản phẩm tốt nhất và trực tiếp không qua khâu trung gian
- 100% sản phẩm tại HC là sản xuất trực tiếp từ nhà sản xuất của HC và chúng tôi là đại lý cấp 1 nên luôn luôn có giá tốt nhất
- Nhân viên HC lắp đặt trực tiếp hoàn toàn miễn phí
- Không tốn chi phí trong suốt thời gian bảo hành. Nếu sản phẩm có lỗi trong 12 tháng đầu tiên chúng tôi sẽ đổi mới ngay cho quý khách.

Chính sách Vận chuyển & Lắp đặt của Công ty cổ phần HC

1. Mục đích
Quy định chính sách vận chuyển, lắp đặt với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sản phẩm tại HC Group.
2. Phạm vi áp dụng
Tất cả các khách hàng mua sản phẩm qua website hopdengps.vn hoặc mua trực tiếp tại văn phòng của HC Group.
3. Thời gian giao hàng
Thời gian giao hàng sẽ từ 1-5 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.
Trong một số trường hợp khách quan chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.
Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.
Mua thiết bị GPS giá rẻ ở đâu tốt nhất!
Thiết bị GPS giá rẻ
Lý giải vì sao công ty cổ phần HC lại bán thiết bị giám sát hành trình giá rẻ như vậy? Đó chính là HC vừa nghiên cứu đưa ra giải pháp, vừa chế tạo sản xuất và cung cấp sản phẩm ra ngoài thị trường. Vì thế các sản phẩm thường có giá mềm hơn với những công ty chuyên nhập thiết bị về bán.

Comments

Popular posts from this blog

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ