Bài viết phổ biến

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ

Ưu - nhược điểm của thiết bị định vị ô tô có dây và không dây

Thiết bị định vị ô tô hiện nay trên thị trường có hai loại phổ biến đó là thiết bị định vị có dây và thiết bị định vị không dây. Vậy sự khác biệt giữa hai thiết bị GPS này như thế nào? Nó có những ưu - nhược điểm gì? Hãy cùng tôi tìm hiểu ở bài viết này nhé. Hãy tham khảo để bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp với nhu cầu, mục đích của bạn.
Ưu - nhược điểm của thiết bị định vị ô tô có dây và không dây
Thiết bị GPS

1. Thiết bị GPS ô tô không dây

Thiết bị định vị không dây được thiết kế khá nhỏ gọn và chạy bằng pin, không cần phải tháo dỡ hay lắp đặt gì cả. Đây là một trong những thiết bị hiện đại và tiên tiến. Với dòng sản phẩm này, quý khách hàng có thể sử dụng bằng cách bỏ vào cốp xe. Bởi nó được thiết kế có nam châm từ trường siêu chắc chắn nên dù bạn dính ở đâu cũng rất khó rơi ra.

Ưu điểm của định vị không dây

Một sự nổi bật hơn cả mà định vị không dây có được chính là sự linh động trong vấn đề sử dụng. Bạn chỉ cần bỏ vào trong xe là xong, nếu muốn thay đổi vị trí cho an toàn hơn, bạn có thể lấy ra và đặt vào chỗ khác. Bên cạnh sử dụng cho ô tô, thiết bị định vị không dây còn cho phép người sử dụng theo dõi bằng cách bỏ vào túi quần, túi áo, cặp sách, vali…

Nhược điểm mà định vị không dây mang đến

Hạn chế duy nhất mà dòng sản phẩm này mang lại chính là phải sạc pin, cứ khoảng 10 – 20 ngày (tùy từng sản phẩm bạn lựa chọn) là phải lấy ra sạc pin 1 lần để đảm bảo thiết bị hoạt động bình thường 24/24.

Lý do bạn nên chọn định vị không dây

Công việc đang rất bận và không có thời gian để lắp thiết bị vào trong xe.
Nghi ngờ vợ/ chồng, con không biết có làm gì có lỗi với mình không nên muốn sử dụng để giám sát.
Tình trạng ăn trộm, ăn cắp ngày càng diễn biến phức tạp, nên cần sử dụng thiết bị này để định vị.
Kiểm tra được nhiên liệu, độ nóng của máy, vận tốc,... khi cần thiết,...
Ưu - nhược điểm của thiết bị định vị ô tô có dây và không dây
Thiết bị GPS ô tô

2. Thiết bị GPS ô tô có dây

Sử dụng thiết bị định vị GPS ô tô có dây tức là người dùng cần phải lắp đặt toàn bộ định vị này trên xe 1 cách cố định và phải kết nối chúng với nguồn xe.

Ưu điểm của thiết bị định vị có dây

Điểm nổi bật nhất mà dòng có dây mang lại chính là có khả năng định vị thời gian thực lên đến 24h, cho tín hiệu chính xác. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể kiểm soát xe từ xa dễ dàng, theo dõi tiện lợi việc xe tiêu thụ nhiên liệu và cảnh báo khi sắp hết nhiên liệu. Và tất nhiên, bộ lưu trữ của dòng định vị ô tô này lên đến 90 ngày.

Hạn chế của thiết bị định vị có dây

Khách hàng phải có chìa khóa xe để bật tắt nổ máy, để mở cửa xe, nếu không có khóa xe thì rất khó lắp đặt. Không thể di dời thiết bị theo ý mình muốn mà chỉ lắp được 1 chỗ.

Lý do nên chọn định vị ô tô có dây

Không có thời gian sạc pin nên tôi dùng định vị có dây.
Muốn kiểm soát xe của mình từ xa với độ chính xác cao nên muốn sử dụng định vị có dây.
Muốn quản lý nhiên liệu xe để xem trong thời gian nhất định xe mình tốn bao nhiêu,...
Ưu - nhược điểm của thiết bị định vị ô tô có dây và không dây
Thiết bị GPS ô tô
Trên đây là những ưu và nhược điểm của hai thiết bị GPS ô tô, bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một thiết bị cần thiết, phù hợp với mục đích, tiêu chí của bản thân. Chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng, được bảo hành lâu dài với giá cả hợp lý. Mọi thông tin hãy liên hệ với chúng tôi.

Comments

Popular posts from this blog

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ