Bài viết phổ biến

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ

Lời khuyên cho bạn khi lựa chọn hệ thống camera giám sát

Thời gian gần đây, camera giám sát không còn là thứ quá xa xỉ đối với mỗi người dân. Với giá thành không quá cao, hợp với túi tiền của mọi nhà thì thiết bị này đã trở thành một thiết bị không thể thiếu đối với những căn hộ, chung cư,... Bất kỳ ai có nhu cầu cần sử dụng thiết bị giám sát thì đều có thể sở hữu thiết bị này. Tuy nhiên không phải cứ giá thành rẻ thì bạn mua loại camera giám sát nào cũng được. Bạn phải lựa chọn được thiết bị phù hợp với mục đích mà bạn cần sử dụng. Chính vì thế hôm nay tôi xin chia sẻ đến bạn một số lời khuyên khi bạn muốn sở hữu một hệ thống camera quan sát.
camera giám sát
Lời khuyên cho bạn khi lựa chọn hệ thống camera giám sát

Bạn sử dụng camera quan sát với mục đích gì?



Tùy theo từng mục đích của mỗi người thì mua những hệ thống camera giám sát khác nhau và chất lượng thiết bị khác nhau.

- Bạn là người bận rộn muốn mua hệ thống camera giám sát cổng nhà thì phải mua thiết bị camera chống nước, bởi nơi đây thường bị mưa gió nên sử dụng thiết bị chống nước là an toàn nhất, đồng thời thiết bị này phải có tia hồng ngoại để có thể theo dõi được cả vào ban đêm.
- Nếu bạn muốn sử dụng hệ thống camera giám sát trong nhà thì chú ý cần mua thiết bị có độ phân giải trung bình trở lên, không cần độ phân giải quá cao. Điều lưu ý là bạn cần đặt góc quay sao cho hợp lý nhất để bạn đạt được mục đích mà mình mong muốn.
- Nếu muốn lắp đặt hệ thống camera quan sát tại trường mầm non thì cần mua loại máy có chất lượng tốt, độ phân giải cao để cho hình ảnh sắc nét nhất.

Lựa chọn tiêu cự camera giám sát cũng cực quan trọng

Tiêu cự là gì? Tiêu cự của một thấu kính là khoảng cách từ quang tâm đến tiêu điểm của một vật cần quan sát. Nói chung với các thấu kính thường dùng hàng ngày thì tiêu cự được đo bằng cm, mm. Tiêu cự thường dùng trong camera là 2.8mm, 3.6mm, 6mm, 8mm, 12mm,... tùy theo từng loại. Bạn sử dụng với mục đích gì hãy nói cho nhân viên bán hàng để họ tư vấn cho bạn lựa chọn được một hệ thống giám sát tốt nhất mà phù hợp với mục đích của bạn.
Lựa chọn tiêu cự cho camera là một phần khá quan trọng trong việc quan sát của bạn, thông thường bạn lắp văn phòng cửa hàng nhỏ thì bạn không quan tâm đến tiêu cự của camera. Tuy nhiên nếu bạn cần soi rõ một vật gì đó, soi xa, soi gần, cần lắp 1 camera có góc thật rộng,…

Cách lựa chọn tiêu cự

Ống kính số càng nhỏ thì góc càng rộng nhưng chỉ soi được gần.
Ống kính số càng lớn thì soi xa rất hiệu quả tuy nhiên góc quan sát của nó hẹp.
Lời khuyên cho bạn khi lựa chọn hệ thống camera giám sát
Lời khuyên cho bạn khi lựa chọn hệ thống camera giám sát
Hi vọng với những chia sẻ của tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được một hệ thống camera giám sát tốt nhất, phù hợp với túi tiền và mục đích sử dụng của chính bản thân bạn. Hãy là người tiêu dùng thông thái trước khi mua bất kỳ một sản phẩm nào. Cần tìm hiểu thật kỹ và chọn một địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể mua được sản phẩm tốt nhất. Chúc các bạn có nhiều may mắn và thành công trong mọi lĩnh vực. 

Comments

Popular posts from this blog

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ