Bài viết phổ biến

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ

Chọn dàn âm thanh hội trường cần lưu ý gì?

Khi chọn mua hay lắp đặt âm thanh hội trường giá rẻ, Quý khách hàng cần đặc biệt chú ý chọn hệ thống đáp ứng đúng nhu cầu, mục đích sử dụng đảm bảo phù hợp với ngân sách đầu tư.

Chọn dàn âm thanh hội trường cần lưu ý gì?

Nhu cầu mục đích sử dụng

Mục đích sử dụng ảnh hưởng trực tiếp tới việc chọn lựa thiết bị âm thanh hội trường, vì thế khách hàng cần nắm rõ được hội trường cần lắp sẽ phục vụ cho nhu cầu gì?

Hội nghị, họp bàn, tổ chức sự kiện cơ bản?

Kết hợp sân khấu, biểu diễn văn nghệ hay không?

Có cần lắp đặt thêm hệ thống đèn sân khấu hay không?

Giải pháp tốt nhất hiện nay chính là lựa chọn hệ thống âm thanh hội trường đa năng, đáp ứng được tất cả các nhu cầu của người dùng. 

Ngân sách đầu tư

Dự trù kinh phí, ngân sách đầu tư cho hệ thống âm thanh hội trường là điều rất cần thiết, chúng quyết định tới số lượng, chất lượng thiết bị cũng như thương hiệu sản phẩm sử dụng. Rất nhiều khách hàng gặp khó khăn trong việc xác định ngân sách, nhưng cũng đừng lo lắng, các chuyên gia của Lạc Việt Audio sẽ đưa ra gợi ý về giải pháp, ngân sách tối ưu nhất cho Quý khách hàng.

Công suất hệ thống

Chọn công suất của hệ thống loa ngoài quan tâm tới diện tích phòng hội trường còn phải chú ý tới đặc điểm không gian của căn phòng. Chẳng hạn như chiều dài, độ rộng hội trường, cấu trúc, nội thất bên trong. Có như vậy khi chọn loa mới đảm bảo được âm thanh đủ to, rõ ràng tại mọi vị trí, không có tình trạng phía gần sân khấu nghe rõ âm thanh, còn phía xa sân khấu thì âm thanh mờ nhạt.

Nhà cung cấp

Hầu hết các khách hàng có nhu cầu lắp đặt dàn âm thanh hội trường hiện nay không thể tự lên cấu hình và tiến hành lắp đặt được mà phải dựa vào các công ty, đơn vị cung cấp. Để đảm bảo chất lượng của hệ thống quý khách chỉ nên tìm tới những đơn vị thực sự uy tín, có tiếng trong ngành và được nhiều người dùng đánh giá cao.

>>>> Xem thêm: thiết kế âm thanh hội trường

Tư vấn lắp đặt âm thanh hội trường giá rẻ, chuyên nghiệp

Đối với một hệ thống cần tính chuyên nghiệp, yêu cầu về kỹ thuật cao như dàn âm thanh hội trường thì lựa chọn một đơn vị uy tín lắp đặt, hỗ trợ là điều rất cần thiết. Khi chọn DK Audio làm nhà cung cấp, Quý khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng .

Mọi thông tin vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

Công ty cổ phần âm thanh ánh sáng DK Việt Nam

Chi nhánh miền Bắc: Ô 79, Lô 11, KĐT thành phố Giao Lưu, P. Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 

Chi nhánh miền Nam: Lô 12 KDC Cityland Center Hill, F7, Q.Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh 

Hotline: 0983 362 236

Website: https://amthanhchauau.vn/

Comments

Popular posts from this blog

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ