Bài viết phổ biến

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ

Máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump Atlantic – Bạn có nên mua?

Máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump Atlantic là một trong những thương hiệu máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump nổi tiếng đến từ Pháp. Tuy nhiên đối với một số khách hàng chưa biết về thương hiệu Atlantic chắc hẳn sẽ thắc mắc, liệu những mẫu máy nước nóng bơm nhiệt này có ưu điểm gì nổi bật, giá cả ra sao và có nên mua hay không? Hãy cùng Hoàng Ngân nhau theo dõi nội dung bài viết ngay dưới đây

Giới thiệu về thương hiệu máy bơm nhiệt Heat Pump Atlantic

Máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump Atlantic được sản xuất bởi thương hiệu Atlantic, một thương hiệu đến từ Pháp có hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành. Hiện nay, Atlantic đang có mặt trên hơn 70 quốc gia trong đó có Việt Nam. Dòng máy nước nóng bơm nhiệt Atlantic được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng CE. Ngoài kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, máy còn chinh phục người dùng bởi những cải tiến trong công nghệ nên luôn là sản phẩm dẫn đầu phục vụ nhu cầu của người dùng.



Đánh giá máy nước nóng bơm nhiệt Heat Pump Atlantic

Để có thể đánh giá khách quan về máy bơm nhiệt heat pump Atlantic, chúng ta cần phân tích những ưu điểm nổi bât của máy bơm nhiệt Heat Pump, cụ thể như:

Ưu điểm công nghệ:

Máy bơm nhiệt Atlantic hiện đang được tích hợp hàng loạt các công nghệ nhằm duy trì ưu thế tiên phong ngiên cứu và phát triển sản phẩm cụ thể như sau:

Công nghệ Steatite

Điện trở sứ (Ceramic) được bao bọc bởi ống thép tráng men kim cương. Với công nghệ này thì điện và nước cách nhau hoàn toàn, giảm thiểu rủi ro về điện, giảm tiếng ồn trong thời gian nung nóng và điện năng tiêu thụ, tăng cao khả năng bảo vệ lòng bình tại những vùng có chất lượng nước không tốt. 

>>>>>> Xem thêm: máy nước nóng bơm nhiệt heat pump

Công nghệ ACI Hybrid

Là công nghệ bảo vệ lòng bình chủ động và mới nhất hiện nay. Nằm ở vị trí trung tâm lòng bình, thanh dương tính titanium được điều khiển bằng PCB (Bằng mạch in), PCB này sẽ phát ra dòng điện milivoltage.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HOÀNG NGÂN GROUP

Trụ sở chính: 93 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

(Hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc)

Hotline: 0981 211 511 - 098 180 1111

Website: hoangngan.vn

Comments

Popular posts from this blog

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ