Bài viết phổ biến

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ

Hồng sâm hoa chuông Hàn Quốc - Địa chỉ mua hàng uy tín

 Hồng sâm hoa chuông dạng thạch là sản phẩm mới được ra mắt của thương hiệu Daedong Korea Ginseng. Sản phẩm chăm sóc - bảo vệ sức khỏe tiện lợi, dễ dàng sử dụng và được rất nhiều người quan tâm và đã sử dụng. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người chưa biết đến sản phẩm này và không biết mua sản phẩm ở địa chỉ nào uy tín ? Vậy hãy tham khảo trong bài chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Hồng sâm hoa chuông Hàn Quốc
Hồng sâm hoa chuông Hàn Quốc

Giới thiệu về hồng sâm hoa chuông Daedong dạng thạch

Hồng sâm hoa chuông được biết đến là dòng sản phẩm vừa giúp tăng cường thể trạng, vừa có khả năng phòng ngừa một số bệnh về phế quản, vừa giúp bảo vệ hệ hô hấp đang được rất nhiều người quan tâm.

- Thành phần chính trong sản phẩm bao gồm: Hồng sâm thượng hạng 6 năm tuổi, hoa chuông (cát cánh), mật ong nội địa,...

- Tên sản phẩm: Hồng sâm hoa chuông Daedong 20g x 30stick dạng thạch.

- Thương hiệu: Daedong Korea Ginseng.

- Xuất xứ: Hàn Quốc.

- Quy cách: Hộp 30 stick, mỗi stick 20g.

- Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất, chi tiết xem trên bao bì sản phẩm.

- Đơn vị nhập khẩu và phân phối: Công ty TNHH xuất nhập khẩu và kinh doanh VHP.

Sản phẩm không chất bảo quản, không phụ gia, an toàn sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Người lớn - trẻ nhỏ đều có thể sử dụng được sản phẩm này.

Một số công dụng của hồng sâm hoa chuông

Được kết hợp giữa 3 loại thảo dược quý, hồng sâm hoa chuông mang đầy đủ tất cả những công dụng của các loại dược liệu này. Một số tác dụng chính của sản phẩm phải kể đến:

- Sản phẩm có khả năng hỗ trợ nâng cao sức khỏe, cải thiện sức đề kháng, hạn chế tình trạng ốm vặt khi thay đổi thời tiết hoặc giao mùa.

- Nhờ hồng sâm và mật ong giúp thúc đẩy mạnh mẽ những công dụng của hoa chuông, làm dịu nhanh cơn ho, long đờm, hạ sốt, giảm viêm, hạn chế các bệnh liên quan đến phế - phổi.

- Nhờ các thành phần thảo dược có trong sản phẩm, giúp bảo vệ chức năng gan, giảm gánh nặng cho gan trong trường hợp sử dụng quá nhiều bia - rượu, thuốc tây.

- Hồng sâm hoa chuông có tác dụng ổn định huyết áp, phòng ngừa các bệnh về tim mạch, làm giảm và bào mòn các mảng xơ vữa động mạch, hạn chế tình trạng kết tập tiểu cầu.

- Phòng ngừa đái tháo đường, hạ cholesterol xấu trong máu, giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh hơn.

- Chống oxy hóa, giảm tình trạng lão hóa sớm, giúp mọi người lưu giữ thanh xuân - kéo dài tuổi thọ, hạn chế vết nhăn, vết chân chim.

- Saponin có trong hồng sâm hoa chuông giúp cơ thể sớm phát hiện ra tế bào lạ, đồng thời có khả năng ức chế sự phát triển, lây lan của các tế bào ung thư ác tính,...

- Ngoài ra, sản phẩm còn mang đến nhiều công dụng khác như: hạn chế tình trạng rụng tóc, cải thiện chức năng tiêu hóa, cải thiện đường ruột,...

Công dụng của hồng sâm hoa chuông

Địa chỉ mua hàng uy tín chính hãng

Tại Việt Nam, Daedong Korea Ginseng có hàng trăm các đại lý trên khắp 64 tỉnh thành. Nếu khách hàng muốn mua sản phẩm mà không biết mua hàng ở đâu chính hãng, chất lượng, hãy liên hệ cho chúng tôi. Hotline tư vấn phục vụ khách hàng 24/7: 1900 8888 56. Tất cả sản phẩm của Daedong đều được chính phủ Hàn Quốc bảo trợ. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và tin dùng. Được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, sản phẩm không có chất bảo quản, cho nên phù hợp cho cả người già lẫn trẻ nhỏ trên 2 tuổi.

Ngoài ra khách hàng có thể đặt hàng tại website: daedong.vn của chúng tôi hoặc đến trực tiếp VHP - Đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm độc quyền của Daedong tại Việt Nam.

Comments

Popular posts from this blog

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ