Bài viết phổ biến

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ

Quy trình lọc nước tổng căn hộ chung cư

 Trong một tòa nhà chung cư, việc lọc nước là cực kỳ quan trọng để đảm bảo nguồn nước sạch và an toàn cho cư dân sử dụng. Tuy nhiên, quy trình lọc nước tổng căn hộ chung cư không phải ai cũng hiểu. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về quy trình lọc nước tổng căn hộ chung cư và những vấn đề cần lưu ý khi lọc nước.

Bước 1: Lọc bằng hệ thống lọc

Bước đầu tiên trong quy trình lọc nước tổng căn hộ chung cư là loại bỏ các hạt bẩn và sử dụng hệ thống lọc mù. Hệ thống lọc trần này thường được gắn trực tiếp vào đường ống cấp nước và sử dụng các vật liệu lọc để giữ lại các hạt bẩn và ngập. Sau khi nước được lọc qua hệ thống này, nước sẽ được đưa đến bước tiếp theo.



Bước 2: Lọc bằng than hoạt tính

Bước tiếp theo trong quy trình lọc nước tổng căn hộ chung cư là sử dụng hơn hoạt tính để loại bỏ các chất hóa học, vi sinh vật và các hạt có kích thước nhỏ hơn. Hệ thống lọc than hoạt tính thông thường được gắn trực tiếp vào đường ống cấp nước và sử dụng các lớp than hoạt tính để loại bỏ các chất độc hại.

>>> Xem thêm: máy lọc nước tổng đầu nguồn

Bước 3: Lọc qua hệ thống RO

Sau khi nước đã được lọc qua hệ thống lọc hơn hoạt tính, nước sẽ được đưa đến hệ thống RO (thẩm thấu ngược) để loại bỏ các chất còn lại. Hệ thống RO sử dụng kính lọc để loại bỏ các hạt nhỏ và các chất còn lại trong nước. Sau đó, nước sẽ được đưa đến bước cuối cùng.

Bước 4: Khử trùng nước

Cuối cùng, nước sẽ được khử trùng để loại bỏ các vi sinh vật và đảm bảo rằng nước sạch và an toàn cho cư dân sử dụng. Hệ thống khử trùng nước thường sử dụng các chất khử trùng như clo hoặc ozone để loại bỏ các vi sinh vật trong nước. 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ địa chỉ:

TỔNG KHO NGUYỄN NH M

Địa chỉ: BT5, khu A, KDT Thanh Hà, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0399.352.119

Fanpage: Tổng kho Nguyễn Nhâm

Website: https://nguyennham.com/


Comments

Popular posts from this blog

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ