Bài viết phổ biến

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ

Bí quyết tiết kiệm không gian bếp nhỏ gọn nhờ phụ kiện bếp thông minh

Mỗi căn bếp dù là lớn hay nhỏ cũng là một bức tranh trống cho một thiết kế có thể tuyệt vời. Nếu bếp nhỏ với không gian hạn chế, trong khi bạn mong muốn nó phải lớn hơn và chứa đựng nhiều thứ và tối ưu hóa không gian sử dụng của bếp từng centimet thì đôi khi bạn chỉ cần một chút đột phá và phát huy khả năng sáng tạo thì bạn có thể tạo ra nhà bếp đẹp dù là không gian lớn hay bé.




Tạo các hộc tủ bếp trên cao

Hộc tủ bếp trên cùng là tủ tường phụ (thường hơi nhỏ) mà bạn đặt trên các tủ hiện có của mình để cung cấp thêm dung lượng lưu trữ. Nếu bạn có thêm một số chiều cao trần trong nhà bếp của mình, hộp tủ bếp trên cùng là một cách tuyệt vời để tối đa hóa chiều cao thêm đó . Các hộp tủ bếp trên cùng có thể được lắp đặt trong thiết kế lại nhà bếp mới hoặc thêm vào nhà bếp hiện có để thêm không gian lưu trữ.

Hộp tủ trên cùng rất tuyệt để có thêm một chút không gian lưu trữ. Chúng có thể không lý tưởng cho các vật dụng hàng ngày, vì sẽ khó lấy hơn một chút, nhưng chúng rất tốt cho các vấn đề lưu trữ các đồ ít dùng hoặc mỗi năm dùng một vài lần vào dịp đặc biệt như sinh nhật, tiệc gia đình cuối năm, Tết hay là nơi đựng đồ trang trí Giáng sinh và những thứ khác mà bạn hiếm khi sử dụng.

Ngăn kéo bên trong – Ngăn kéo trong ngăn kéo!

Phụ kiện bếp thường được xây dựng với các ngăn kéo sâu cung cấp không gian cho những chiếc chảo lớn nhất của bạn. Tuy nhiên, những ngăn này có thể để lại rất nhiều không gian trống giữa chảo và ngăn kéo phía trên – và không gian, như chúng ta biết, là rất cao. Không gian này có thể được tận dụng bằng cách lắp đặt các ngăn kéo bên trong.


Giải pháp lưu trữ cho góc tủ bếp

Hầu hết các bếp hình chữ L và luôn có góc tủ bếp. Với góc tủ bếp, sử dụng các phụ kiện góc tủ bếp thông minh sẽ là giải pháp tuyệt vời tối ưu khả năng sử dụng trong hộc tủ bếp ở góc khuất xa trong góc giữa hai đầu tủ bếp mà người nội trợ rất khó khăn trong việc tiếp cận và thao tác.

Chỉ cần sử dụng các phụ kiện góc tủ bếp thông minh với khá đa dạng lựa chọn cho các ngân sách khác nhau như Mâm xoay chiếc là; giá góc tủ bếp liên hoàn (hai rỗ kéo nhau liên hoàn) hoặc mâm xoay chiếc lá đều là các giải pháp tuyệt vời cho các góc tủ bếp trở nên sống động và thông minh

Giá bát nâng hạ đa năng

Tủ bếp trên thường là nơi khó tương tác và lấy đồ, với giá bát nâng hạ, có thể kéo lên hạ xuống có thể là nơi úp bát đĩa ngay gần chậu rửa sẽ là giải pháp tốt, mang đến nhiều hơn các không gian chứa đựng các đồ dụng cụ bếp, nhất là các bếp nhỏ. Giá bát nâng hạ có chiều sâu hẹp và chiều rộng với các khoảng cách từ 600mm cho đến 900mm có khả năng phù hợp với các mẫu tủ bếp.

Giá xoong nồi bát đĩa

Dưới hộc tủ của Bếp có thể là nơi tốt để có thể chứa hai ngăn kéo đựng bát đĩa và giá để xoong nồi với hệ ray trượt giảm chấn kéo ra kéo vào một cách thông minh. Các giá bát đĩa, xoong nồi ngày nay được thiết kế với nhiều kích thước và có sẵn các khay rãnh kia một cách khoa học giúp cho để chén đĩa, xoong nồi một cách ngăn nắp.



Có một căn bếp nhỏ không có nghĩa là phải hạ thấp kỳ vọng của bạn. Bằng cách sáng tạo, tư duy bên ngoài lối mòn và đầu tư một chút thời gian và năng lượng, bạn thực sự có thể tối đa hóa không gian bạn có.

Nhiều thủ thuật tiết kiệm không gian cho nhà bếp nhỏ thậm chí còn có thêm lợi ích, chẳng hạn như hạ thấp mặt bàn xuống để dễ tiếp cận hơn. Hãy tôn vinh không gian bạn có và tận hưởng những giải pháp tiết kiệm không gian này!

GARIS VIỆT NAM

VP Hà Nội: Tầng 1, Tòa N07-B3, đường Thành Thái, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: 024.668.24949 – 024.668.14949

VP HCM: Số 9, đường Nguyễn Văn Bá, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 086.851.5256 – 086.851.5258

Website: garis.vn

Fanpage: facebook.com/garisvietnam

Hotline: 0964 11 66 88


Comments

Popular posts from this blog

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ