Bài viết phổ biến

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ

Tinh dầu thông đỏ bp golden - Những điều bạn nên biết!

 Trong bài này, chúng ta hãy tìm hiểu về tinh dầu thông đỏ bp golden và hướng dẫn cách sử dụng hiệu quả nhất. Là một dòng sản phẩm chức năng có nguồn gốc từ Hàn Quốc - Sản phẩm này hiện nay đang được rất nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn. Sau khi phỏng vấn những người sử dụng thì mọi người đánh giá rất cao về loại tinh dầu thông đỏ bp golden này.

Tinh dầu thông đỏ bp golden - Những điều bạn nên biết!

Tổng quan về tinh dầu thông đỏ bp golden

Tinh dầu thông đỏ được được bào chế từ cây thông đỏ. Đây là nguyên liệu chính để tạo ra tinh dầu thông. Một số sản phẩm được chiết xuất 100% từ cây thông đỏ, mang một chất lượng cực tốt đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Tinh dầu thông được chiết xuất bằng công nghệ hiện đại - tiên tiến bậc nhất tại Hàn. Bằng phương pháp chưng cất hơi, giúp lưu giữ được nhiều tinh chất, thành phần quý trong thông đỏ để tạo ra được loại tinh dầu tốt cho sức khỏe.

Các khâu sản xuất được kiểm định nghiêm ngặt. Từ chọn nguyên liệu đầu vào cho đến đóng gói đều có bộ phận kiểm tra. Đây là sản phẩm đạt chuẩn theo đúng tiêu chí của Hàn Quốc. Tinh dầu được làm hoàn toàn bằng thông đỏ tự nhiên, vì thế không mang tác dụng phụ (trừ những người bị dị ứng, mẫn cảm với thành phần của thuốc).

Công dụng của tinh dầu thông đỏ bp golden

Tinh dầu thông đỏ nói chung và tinh dầu thông đỏ bp golden có rất nhiều các công dụng khác nhau. Một trong số đó phải kể đến đó chính là:

- Đầu tiên, giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ hệ miễn dịch trong cơ thể giúp bạn khỏe hơn.

-  Theo nghiên cứu chứng minh cho thấy, rất nhiều thành phần trong tinh dầu có cống dụng tăng tuần hoàn máu, thông huyết mạch. Ngoài ra còn, hỗ trợ giảm các biến chứng của bệnh tiểu đường, huyết áp.

Tinh dầu thông đỏ bp golden - Những điều bạn nên biết!

- Hỗ trợ hiệu quả trong điều trị viêm xoang, kháng virus, chống viên - chống sưng tấy.

- Tăng cường chức năng gan cho những người hay sử dụng rượu bia, hút thuốc, nóng gan.

- Ngăn ngừa, phóng chống, tiêu diệt một số gốc tự do gây ung thư, các bệnh u trong cơ thể,...

Thành phần - Hàm lượng trong viên tinh dầu thông đỏ bp golden (450mg)

- Tinh dầu thông đỏ chứa: 441mg

- Vitamin E chứa: 9mg

Hướng dẫn sử dụng

Những người bị bệnh huyết áp, người xơ vữa động mạch, tiểu đường, có hàm lượng cholesterol máu cao nên sử dụng sản phẩm. Các đối tượng khác sử dụng giúp tăng cường sức khỏe, đề kháng cho cơ thể.

Khi sử dụng tinh dầu thông đỏ hàn quốc bp golden nên uống ngày 1-2 lần, mỗi lần 1 viên. Tùy theo thể trạng cơ thể của bạn và lời khuyên của dược sĩ mà các bạn uống cho phù hợp.

Không sử dụng sản phẩm cho những người mang thai hoặc đang cho con bú.

Không sử dụng chung với bất kỳ một loại thuốc nào kèm theo để tránh gây phản ứng với thành phần của thuốc. Sản phẩm là thực phẩm chức năng lên không thay thế thuốc chữa bệnh.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát ở nhiệt độ dưới 30 độ, tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp làm thay đổi thành phần của thuốc.

Sử dụng 36 tháng kể từ ngày sản xuất và được ghi rõ trên bao bì.

Tinh dầu thông đỏ bp golden - Những điều bạn nên biết!

Tinh dầu thông đỏ bp golden hiện được rất nhiều các đơn vị cung cấp, bày bán trên thị trường. Tuy nhiên, là một người tiêu dùng thông minh các bạn cần tìm đơn vị uy tín để mua được dòng sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Mình được biết, VHPGroup là đơn vị được nhiều người lựa chọn, có nhiều báo trí và truyền hình nói về đơn vị này. Các bạn hãy tham khảo, tìm hiểu xem sao nhé. Chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe. Dưới đây là thông tin địa chỉ về VHPGroup để các bạn có thể đến trực tiếp này.

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Kinh doanh VHP

Cơ sở 1: Số 30 Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà nội, Việt Nam.

Cơ sở 2: Số 10A Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM.

Hotline: 0243 3373 8899

Tư vấn: 1900 8888 56


Comments

Popular posts from this blog

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ