Bài viết phổ biến

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ

Giải pháp camera giám sát cho doanh nghiệp

 An ninh xã hội ngày càng được chú trọng bởi vấn đề trộm cắp xảy ra một cách thường xuyên hơn. Vậy có giải pháp nào tốt cho chúng ta trong xã hội hiện nay không?

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, bạn muốn mang tới sự an toàn tuyệt đối cho tài sản công ty, tài sản cá nhân của các nhân viên và đồng thời giám sát công việc của mọi người. Hãy sử dụng ngay giải pháp camera giám sát cho doanh nghiệp. Chúng sẽ thay bạn giám sát mọi hoạt động xảy ra trong công ty, văn phòng mọi lúc mọi nơi. 

Lợi ích khi sử dụng giải pháp camera giám sát

- Lợi ích đầu tiên phải nhắc đến đó chính là dù ở bất thời điểm nào, bạn cũng có thể quan sát được mọi hoạt động trong công ty, văn phòng một cách rất thuận tiện. Chỉ cần kết nối với điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối wifi là bạn hoàn toàn có thể theo dõi tình trạng công ty mình bất cứ lúc nào.

Giải pháp camera giám sát cho doanh nghiệp

>>> xem thêm: Hệ thống camera giám sát doanh nghiệp

- Bạn có thể giám sát thái độ làm việc, trách nhiệm làm việc của nhân viên để tăng hiệu quả trong công việc, tăng doanh thu cho công ty. 

- Theo dõi, giám sát tài sản của công ty, văn phòng, tài sản cá nhân của các nhân viên trong công ty. Kịp thời phát hiện những kẻ lạ mặt xâm nhập vào công ty của bạn, đảm bảo an ninh được tốt hơn.

Những vị trí cần lắp đặt camera giám sát

Dưới đây là những vị trí cần thiết để lắp đặt hệ thống cctv giám sát cho công ty của bạn:

- Cổng ra vào: Để kiểm soát chặt chẽ số lượng người ra vào trong công ty cũng như các phương tiện được tốt hơn. Lắp camera tại khu vực này nhằm phát hiện sớm những kẻ lạ mặt, có ý đồ xấu với tài sản của công ty.

- Văn phòng làm việc: Văn phòng làm việc là nơi chứa nhiều tài liệu, máy tính, dữ liệu quan trọng của công ty. Lắp camera tại đây, giúp bạn giám sát tài sản của bạn, bảo vệ chúng một cách an toàn nhất.

- Khu vực kho, nhà xe: Lắp camera tại đây để kịp thời xử lý những sự cố bất ngờ xảy ra.

Giải pháp camera giám sát cho doanh nghiệp


Macservice mang đến giải pháp camera giám sát doanh nghiệp tốt nhất


Macservice là một trong những sự lựa chọn hàng đầu khi cần đến dịch vụ lắp đặt hệ thống CCTV. Bởi vì Macservice là nơi chuyên tư vấn và cung cấp các loại camera ip giá rẻ đáp ứng nhu cầu từ phân khúc bình dân đến cao cấp. Đặc biệt, Macservice còn là nhà phân phối tuyển chọn những dòng camera thông minh siêu việt nhất từ các thương hiệu cao cấp.

Đặc biệt, các kỹ thuật viên của Macservice đã có kinh nghiệm lắp đặt camera chuyên nghiệp sẽ lên kế hoạch khảo sát & quy trình lắp đặt bài bản nhất. Dù khu vực của bạn khó lắp, khó đi dây hoặc không thể đi dây để đảm bảo thẩm mỹ thì Macservice vẫn sẽ có các định hướng tốt nhất giúp bạn giải quyết nhanh vấn đề.

Macservice sẵn sàng hỗ trợ lắp đặt tận nơi cho quý khách hàng tại tất cả các quận ở nội thành Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 76 Nguyễn Khang – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Tax Code: 0106 751 119

Tel: (+84) 93 6070 800

Support@macservice.vn




Comments

Popular posts from this blog

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ