Bài viết phổ biến

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ

Một số lí do nên thuê văn phòng Tố Hữu

Văn phòng Tố Hữu, Hà Đông là khu vực tiếp giáp với ngõ phía Tây của thủ đô. Đây chính là một tuyến đường quan trọng liên kết với nhiều vùng trong khu vực. Và nằm tại vị trí vô cùng đắc địa, với tuyến đường rộng mở nơi đây chính là một không gian lý tưởng để khahc hàng có thể lựa chọn làm văn phòng cho doanh nghiệp của mình.


Về mặt giao thông : Thuê văn phòng cần lưu ý đến giao thông tại khu vực. Vì giao thông sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp đến sự thuận tiện của nhân viên và khác hàng. Đối với những văn phòng không trực tiếp làm việc với khách hàng, có thể chọn địa điểm có giao thông hạn chế để tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn cho doanh nghiệp.

Diện tích văn phòng: Phụ thuộc vào kế hoạch phát triển và mở rộng công ty, doanh nghiệp, trung tâm trong dài hạn. Cần lưu ý rằng khi thuê văn phòng các bạn thường phải chi trả diện tích văn phòng thực dùng và cả diện tích dùng chung cư như: hành lang, nhà vệ sinh, lối đi chung,… Chi phí này có thể lên đến 20% tổng giá trị. Chính vì vậy nên cân nhắc, tính toán thật kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định với diện tích phù hợp với lượng nhân viên một cách tối ưu nhất có thể.

Phong thủy phòng làm việc: Cần đặc biệt quan tâm đến phong thủy toàn văn phòng và phong thủy phòng làm việc, bàn làm việc của ban quản lý, giám đốc của công ty. Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất cần đặc biệt lưu ý.

>>>Xem thêm: Thuê văn phòng Liễu Giai

Vị trí và địa điểm văn phòng: Vị trí cần phụ thuộc vào ngành nghề loại hình kinh doanh cũng như chiến dịch quảng bá thương hiệu, hình ảnh công ty, trung tâm hay lớp học. Luôn bám sát nhu cầu thực tế của đơn vị để có thể quyết định vị trí thuê văn phòng tại quận Tố Hữu với mức giá phù hợp nhất.

Có kế hoạch thuê văn phòng trong ngắn hạn và dài hạn: Các doanh nghiệp cần lên được nguồn ngân sách chi trả cho việc thuê văn phòng, trung tâm, phòng giao dịch,…Có thể ước lượng được ngay chi phí thuê văn phòng trong ngắn hạn và dài hạn để cân nhắc được lợi ích cũng như kinh tế cần phải chi trả.

Để thuê văn phòng Tố Hữu với giá thành hợp lý, chất lượng cao thì hãy liên hệ trực tiếp với Ez Property theo địa chỉ dưới đây:

Thông tin liên hệ:

EZ PROPERTY VIETNAM

Địa chỉ : Villa số 13, đường Trung Yên , Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline : 0906 106 568

Website: ezproperty.vn

Comments

Popular posts from this blog

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ