Bài viết phổ biến

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ

Lắp đặt hệ thống cctv cần quan tâm những gì?

Lắp đặt hệ thống cctv - camera giám sát không phải là điều đơn giản. Nếu các bạn chỉ đơn thuần là lắp riêng lẻ cho hộ gia đình thì rất dễ dàng. Tuy nhiên, đối với các công ty, doanh nghiệp lớn cần một hệ thống camera, lúc này chúng ta cần phải đòi hỏi đến trình độ, chuyên môn mới có thể làm được. Với sự phát triển như hiện nay, nhu cầu lắp đặt hệ thống camera là rất nhiều. Hiểu rõ điều đó, Macservice mang đến dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam trong những năm vừa qua.

Lắp đặt hệ thống cctv - Một số mô hình

Hệ thống cctv là gì?

CCTV là viết tắt của Closed Circuit Televison được dịch ra là hệ thống camera giám sát. CCTV có nhiệm vụ ghi hình và xử lý hình ảnh, sau đó truyền tải dữ liệu video đến màn hình để người dùng truy cập xem được. Đây chỉ là những thuật ngữ chuyên ngành, khi nhắc đến cctv, hay camera cctv đều có nghĩa là camera giám sát.

Mô hình hệ thống camera đơn giản

Đây là mô hình được ứng dụng rất nhiều trong thực tiễn. Mô hình này được áp dụng chủ yếu trong các chung cư, văn phòng,... Hệ thống gồm các camera được lắp đặt tại các vị trí cần theo dõi, gửi hình ảnh về trung tâm quan sát. Tùy mục đích quan sát tại các vị trí, ta có thể chọn nhiều loại camera như camera dome màu cố định để lắp trong nhà, camera thân dài lắp tại khu gửi xe hay camera hồng ngoại để quan sát vào ban đêm,...
Hệ thống trung tâm này gồm: Đầu ghi kỹ thuật số và màn hình hiển thị có vai trò làm nhiệm vụ nhận các tín hiệu hình ảnh từ các Camera và đưa hình ảnh hiển thị trên màn hình quan sát. Thông qua đầu kỹ thuật số, ta có thể lữu trữ hình ảnh, xem lại các hình ảnh đã lưu cũng như copy dữ liệu đã ghi được khi cần thiết.
Lắp đặt hệ thống cctv cần quan tâm những gì?

Mô hình hệ thống kết hợp

Mô hình hệ thống kết hợp được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực chuyên dụng. Hệ thống sử dụng các camera cố định, camera quay quét, zoom, được điều khiển bởi các bàn điều khiển giúp quan sát một cách rộng hơn phạm vi cần theo dõi.
Các dữ liệu thu thập được từ các camera cũng được truyền về thiết bị điều khiển là đầu ghi kỹ thuật số, để quản lý việc theo dõi, xem lại cũng như sao lưu dữ liệu khi cần thiết qua các thiết bị lưu trữ số.
Điều đặc biệt của hệ thống giám sát này còn có thể theo dõi qua mạng LAN, Internet để thuận tiện hơn trong việc kiểm soát.
Lắp đặt hệ thống cctv cần quan tâm những gì?

Mô hình hệ thống tích hợp công nghệ cao

Mô hình này giúp cho việc theo dõi cũng như quản lý từ xa một cách thuận tiện. Thông qua đường truyền Internet của mạng LAN/WAN, việc theo dõi các khu vực cần giám sát trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.
Hệ thống tích hợp các thiết bị như bàn điều khiển để điều khiển camera quay quét, giúp phạm vi quan sát được rộng hơn.
Hệ thống có khả năng mở rộng dung lượng bộ nhớ để tăng thời gian ghi hình bằng các thiết bị ổ cứng ngoài, cũng như sao lưu dữ liệu thuận tiện qua các thiết bị lưu trữ số như USB hoặc thẻ nhớ.
Hệ thống này cũng được tích hợp với các hệ thống thông minh khác như hệ thống báo cháy, hệ thống chống trộm,...
Lắp đặt hệ thống cctv cần quan tâm những gì?

Lắp đặt hệ thống cctv này ở đâu uy tín?

Macservice là đơn vị lắp đặt hệ thống cctv hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này, mang đến luồng gió mới trên thị trường, được rất nhiều đơn vị tin tưởng, lựa chọn và biết đến.
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Macservice được đào tạo và đều là những người có trình độ chuyên môn cao, hứa hẹn mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
Làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm. Luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Macservice mang đến dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả, chi phí thấp nhất trên thị trường.

Chi phí lắp đặt hệ thống cctv này hết bao nhiêu tiền?

Để biết đầy đủ và chi tiết về mức chi phí lắp đặt hệ thống cctv, các bạn hãy vui lòng liên hệ trực tiếp với Macservice của chúng tôi. Các bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu, số lượng, chúng tôi sẽ báo giá chi tiết nhất cho khách hàng.
Chi phí lắp đặt hệ thống cctv còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:
- Bạn lựa chọn lắp đặt theo mô hình hệ thống nào?
- Số lượng thiết bị cần lắp đặt là bao nhiêu (số lượng camera, số lượng đầu thu, màn hình,...)
- Lắp đặt hệ thống cctv của thương hiệu nào, hãng nào. Mỗi hãng chất lượng sẽ khác nhau và đồng nghĩa đi đôi với giá thành cũng sẽ khác nhau.
- Nếu quý khách hàng mua càng nhiều thì sẽ càng được giảm giá và chi phí sẽ rẻ hơn.
- Một số yếu tố khách quan khác và nhu cầu của khách hàng,...
Lắp đặt hệ thống cctv cần quan tâm những gì?
Bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống cctv, hãy liên hệ ngay với Macservice của chúng tôi. Là đơn vị uy tín, được nhiều người biết đến, chúng tôi cung cấp dịch vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đứng đầu trong lĩnh vực này, Macservice cam kết mang đến cho khách hàng một hệ thống camera giám sát tốt nhất, nhanh chóng, chi phí thấp nhất. Thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây.
MAC Systems Integration., Jsc.
Địa chỉ: 31/125 Trung Kinh Street, Trung Hoa, Cau Giay, Ha Noi, Viet Nam
Tax Code: 0107607975
Tel: +844 668 72 600
Support@macservice.vn

Comments

Popular posts from this blog

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ