Bài viết phổ biến

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ

Đào tạo bất động sản tại Tuan 123

Công ty cổ phần bất động sản Tuan 123 là một công ty bất động sản với hơn 10 năm kinh nghiệm. Không ngừng đổi mới và phát triển để khẳng định tầm vóc của một doanh nghiệp Việt Nam năng động, sáng tạo công ty bất động sản Tuấn 123 mong muốn đem đến các dịch vụ chất lượng, đảm bảo quy trình chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt thành đáp ứng nhu cầu rất lớn của thị trường Bất động sản.


Đào tạo sau 1 tháng bạn có thể chốt nhà

Công ty bất động sản Tuan 123 hướng dẫn đào tạo ứng viên trang bị đầy đủ kiến thức kĩ năng Bất động sản để thuyết phục đàm phán với khách hàng nhằm tạo ra đột phá trong quá trình học nghề kinh doanh Bất động sản. Công ty BĐS Tuấn 123 cam kết giúp học viên có thể chốt được hợp đồng mua bán nhà thành công chỉ sau 1 tháng đào tạo.

Cam kết Đào tạo từ A - Z

Công ty Tuan 123 sở hữu hệ thống đào tạo Bất động sản chuyên nghiệp nhất cả nước với lộ trình đào tạo được xây dựng bài bản thành ba cấp độ từ Cơ bản đến chuyên sâu. Công ty BĐS Tuấn 123 cam kết hỗ trợ định hướng cho ứng viên từ chưa biết gì cho đến lúc bán được nhà thành nghề, thành chuyên gia.

Làm Bất động sản cùng hàng nghìn môi giới lão làng tại Công ty bất động sản Tuan 123 bạn sẽ có nghề rất nhanh.

Điều đặc biệt khi bạn tham gia ứng tuyển tại Công ty bất động sản Tuan 123 nếu không trúng tuyển bạn không mất gì mà vẫn nhận được khóa học và quà tặng. Đó chính là tất cả những giá trị mà Công ty Bất động sản muốn lan tỏa đến tất cả các thành viên.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 5 – Tòa nhà Hồng Hà, 109 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

TP. Hồ Chí Minh: Lầu 1, Big C Miền Đông, 268 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10.

Email: jobs.tuan123@gmail.com

Điện thoại: Mr. Đức (Phụ trách tuyển dụng) 0965.35.05.75

Comments

Popular posts from this blog

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ