Bài viết phổ biến

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ

Ưu điểm vượt trội của cửa đi nhôm Xingfa hệ 55

So với các loại cửa kính khác thì cửa nhôm Xingfa được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình thiết kế. Độ tin cậy của cửa nhôm kính Xingfa làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất trên khắp thế giới. Chắc hẳn chúng phải có những ưu điểm vượt trội mang lại khi sử dụng.

1. Cửa nhôm xingfa có độ bền cao


Cửa đi nhôm Xingfa hệ 55 tại công ty Việt Phong được nhập khẩu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến. Không chỉ vậy loại cửa này được làm từ chất liệu nhôm Xingfa một trong những loại nhôm tốt nhất hiện nay, kết hợp cùng với kính cường lực cho độ bền và độ cứng cao. Vì vậy, khi lựa chọn loại cửa này bạn có thể hoàn toàn yên tâm chúng bền bỉ theo thời gian ít bị tác động bởi các yếu tố từ bên ngoài môi trường.

2. Cửa nhôm xingfa có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt

Cửa nhôm Xingfa được tạo nên từ thanh hợp kim nhôm Xingfa có cấu trúc dạng hộp và được phân chia thành nhiều khoảng trống. Kết hợp với đó là những phụ kiện kim khí đồng bộ cùng với gioăng nên đã tạo thành một sản phẩm có độ cách âm tốt, cách nhiệt cao. Chưa hết, công nghệ ghép góc tiên tiến bậc nhất hiện nay cũng đảm bảo độ cứng, bền vững của cửa nên sản phẩm còn có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt. Bởi chúng có độ kín khít cao nên âm thanh và nhiệt độ bên ngoài cũng không thể làm ảnh hưởng tới không gian bên trong công trình.

3. Cửa nhôm xingfa có thể chắn kín nước, kín khí

Một điểm cộng mà loại cửa này có được đó chính là độ kín khí và kín nước. Những ống nước hướng ra bên ngoài được thiết kế bên trên khung cửa sẽ ngăn không cho nước chảy vào bên trong một cách tối đa. Bên cạnh đó sự kín khít tuyệt đối cũng cản trở việc lưu thông không khí lạnh hoặc nóng ở bên ngoài góp phần tiết kiệm chi phí điện năng nếu như mở máy sưởi hoặc điều hòa.

4. Cửa nhôm xingfa chịu được áp lực của gió

Cửa là nơi thường xuyên phải chịu áp lực từ gió lớn, đặc biệt là khi thời tiết có mưa, bão xảy ra. Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu hệ 55 được thiết kế thông minh theo dạng trượt mở nên có độ an toàn cao. Không chỉ vậy, chúng còn giúp tránh các nguy cơ gió bão đập cửa mạnh. Đây cũng là lý do giải thích vì sao các căn hộ, công trình cao tầng, chung cư nằm trong vùng đón gió hay các khu vực cho nhiều bão thường lựa chọn sử dụng loại cửa này.

5. Cửa nhôm Xingfa không bị rạn nứt cong vênh

Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của loại cửa này. Có thể thấy nhờ việc sử dụng các chất liệu tốt đó là cửa kính cường lực, nhôm Xingfa cùng với các phụ kiện chính hãng nên loại cửa này không hề bị rạn nứt, cong vênh trong quá trình sử dụng. Cửa có thể chịu được nhiều lực tác động từ bên ngoài mà không hề bị ảnh hưởng tới chất lượng. Đây là đặc tính nổi bật vượt trội hơn hẳn so với các chất liệu cửa khác như cửa gỗ, cửa sắt…

6. Gia tăng tính thẩm mỹ cho công trình

Có thể thấy hầu hết các công trình lựa chọn lắp đặt loại cửa này đều làm tăng thêm tính thẩm mỹ, giúp cho công trình trở nên sang trọng, hiện đại hơn rất nhiều. Phần nhôm được thiết kế gọn gàng, vuông góc nhiều màu kết hợp với tấm kính cường lực trong suốt. Chính điều này đã giúp cho công trình kiến trúc của bạn trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.

Địa điểm phân phối vách cửa kính cường lực giá rẻ

Công ty TNHH sản xuất TM và xây dựng Việt Phong vốn là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp, trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt các loại vách tấm kính cửa kính cường lực, vách kính cường lực, mái kính — sàn kính, vách kính các màu, cửa nhôm, cửa kính hệ cao cấp, cửa cuốn, mô tơ, UPS cửa cuốn, cửa nhôm xingfa phục vụ ngành kính xây dựng nội và ngoại thất.
Mọi thông tin liên hệ
Địa chỉ: Số 126 – 154 Lĩnh Nam, P. Mai Động, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
SDT: 024. 3997.8085 – 0912.876.339
Email: vietphong126@ gmail.com
Mời truy cập: cuakinhvietnhat.vn

Comments

Popular posts from this blog

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ