Bài viết phổ biến

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ

Tuan 123 chia sẻ kinh nghiệm để trở thành chuyên viên bất động sản chuyên nghiệp

Bạn lo lắng mình mới ra trường thiếu kiến thức chuyên môn và chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc. Bạn phân vân với việc chọn công ty để mình thử sức. Đây cũng là những khó khăn mà bạn sẽ gặp phải nếu chọn sự thử thách trải nghiệm với ngành bất động sản. Hãy để Công ty Bất động sản Tuan 123 giúp bạn gỡ rối hiệu quả, đó là hãy chọn một Công ty hội tụ đầy đủ các yếu tố sau:

Kinh nghiệm để trở thành chuyên viên bất động sản chuyên nghiệp 

  • Hãy nhớ, tiền luôn là động lực tốt để bạn trải nghiệm vì thế hãy chọn các doanh nghiệp sẵn sàng trao cho bạn mức hoa hồng cao. Không ít các Công ty Bất động sản Tuan 123 hiện nay dành cho Môi giới con số hoa hồng từ 30% trở lên.
  • Về thời gian làm việc linh động, vì nghề Môi giới rất cần sự xê dịch, và bạn cũng cần thời gian để chăm sóc cho sức khỏe, cho gia đình mình.
  • Hãy ưu tiên chọn các công ty sẵn sàng Đào tạo bạn từ con số 0, cung cấp cho bạn những giáo trình chuyên sâu nhất, cùng những kịch bản bán hàng thông minh nhất.
  • Các công ty có ứng dụng cao về công nghệ sẽ là sự lựa chọn tốt khi họ đã dành cho bạn những nền tảng công nghệ tối ưu nhất, giúp bạn tự động hoá công việc của mình, quản lý khách hàng và kiểm soát rổ hàng siêu tiện lợi.

  • Để bạn có thể làm việc có quy trình bài bản thì việc đẩy mạnh marketing giúp bạn xây dựng tên tuổi, hình ảnh của mình, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ lâu năm trong nghề cũng sẽ là yếu tố quyết định lựa chọn môi trường làm việc, đặc biệt là môi trường bất động sản như bây giờ.

Những lý do bạn nên chọn công ty bất động sản để làm việc


1. Bạn có cơ hội trở thành nhân sự cấp cao

Công ty Bất động sản Tuấn 123 không ngừng tìm kiếm những nhân sự cấp cao có kinh nghiệm làm quản lý, giám đốc kinh doanh để đảm nhận các vị trí: Phó Tổng giám đốc, Trưởng khối Kinh doanh, Trưởng phòng Kinh doanh.

2. Môi trường tuyệt vời để phát triển một chuyên viên kinh doanh

Công ty Bất động sản Tuan 123 chính là môi trường giúp bạn trở thành một chuyên viên kinh doanh có cơ hội thu nhập cao, đem lại lợi nhuận nhiều nhất cho Công ty.

3. Thư ký, Trợ lý kinh doanh

Công ty Bất động sản Tuấn 123 đòi hỏi các ứng viên vị trí trợ lý kinh doanh có công việc hỗ trợ Kinh doanh, hỗ trợ Hành chính có trình độ học vấn Cao đẳng, Đại học trở lên.
Có thể thấy rằng công ty Tuấn 123 có nhiều cơ hội nhất cho nhân sự mới: Thăng tiến, học hỏi phát triển bản thân, thu nhập (vì chúng tôi đang có kế hoạch phát triển bùng nổ vào năm 2018 - đặc biệt tại thị trường TP. Hồ Chí Minh).

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ qua địa chỉ

Hà Nội: Tầng 5 – Tòa nhà Hồng Hà, 109 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
TP. Hồ Chí Minh: Lầu 1, Big C Miền Đông, 268 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10.
Email
Email: jobs.tuan123@gmail.com
Điện thoại: Mr. Đức (Phụ trách tuyển dụng) 0965.35.05.75

Comments

Popular posts from this blog

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ