Bài viết phổ biến

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ

Thuê văn phòng làm việc chất lượng cần phải đạt các tiêu chí

Thuê văn phòng làm việc chất lượng, view đẹp không phải là điều đơn giản. Vậy làm thế nào để trọng khoảng tiền cho phép đó các bạn tìm được một không gian lý tưởng để làm việc. Điều này rất đơn giản, các bạn hãy đến với Ezproperty để được nhân viên tư vấn cho bạn những vị trí đẹp phù hợp với yêu cầu mà bạn đề ra.

Thuê văn phòng làm việc chất lượng cần phải đạt các tiêu chí

Diện tích: văn phòng nên rộng rãi một chút vì bạn nên nhớ, có thể bạn sẽ ở đây đến 2 – 3 năm nữa.
Nhà vệ sinh: bên trong hoặc ngoài khu văn phòng tùy theo như cầu của mỗi người. Cần thiết phải đảm bảo vệ sinh và hệ thống nước hoạt động tốt.
Hệ thống điều hòa ổn, nên kiểm tra hỏng hóc trước khi sử dụng.
Có cửa kính chịu lực tốt: cả cửa sổ lẫn cửa ra vào.
Hệ thống thang máy: Có làm việc tốt không? Có quá cũ không? Là thang máy sử dụng riêng cho văn phòng hay dùng chung với khu dân cư?
Chỗ để xe: Cần tính toán xem công ty sẽ có bao nhiêu nhân viên, chỗ để xe để được bao nhiêu chiếc xe? Xe của khách hàng sẽ để đâu? Có chỗ để ô tô không? Nếu không thì quanh đó, có chỗ nào để xe ô tô hay không?
Địa chỉ văn phòng phải cụ thể rõ ràng, tránh khách hàng nhầm lẫn.

Vì sao nên thuê văn phòng làm việc tại Ezproperty

Có rất nhiều lý do để quý khách cân nhắc, tìm hiểu và lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng làm việc của chúng tôi. Sau đây là một vài gạch đầu dòng để quý khách tham khảo.
- Uy tín - chất lượng: Ezproperty là đơn vị tiên phong trên thị trường, được nhiều khách hàng biết đến. Với hơn 15 năm phát triển, chúng tôi có hơn 200 tòa văn phòng cho thuê tại Hà Nội, có hơn 6000 khách hàng thân thiết sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
- Chuyên nghiệp - nhanh chóng - hiệu quả: Với đội ngũ nhân viên tư vấn đều là những chuyên gia, lắm bắt được mọi ưu - nhược điểm của các tòa nhà sẽ phân tích chi tiết nhất để các bạn tìm hiểu, tham khảo. Không những thế với quy trình nhanh chóng giúp tiết kiệm tối đa cho khách hàng.
- Chi phí thấp: Đảm bảo khi đến với Ezproperty khách hàng thuê được không gian đẹp với chi phí thấp nhất, bạn sẽ được đàm phán trực tiếp với chủ đầu tư để thuê được diện tích với mức giá hợp lý.
Ezproperty cam kết mang đến dịch vụ cho thuê văn phòng làm việc với chi phí thấp, được thừa hưởng nhiều tiện ích nhất. Với phương châm luôn mong muốn làm hài lòng khách hàng, chúng tôi ngày càng nâng cao dịch vụ để mang đến một dịch vụ hoàn hảo. Nếu các bạn muốn thuê văn phòng làm việc hãy đến với Ezproperty của chúng tôi hoặc liên hệ theo địa chỉ sau.
EZ PROPERTY VIETNAM
Hotline : 0906 106 568
Website: ezproperty.vn
Email: tuan.nguyen@ezproperty.vn
Địa chỉ : Villa số 13, đường Trung Yên , Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Comments

Popular posts from this blog

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ