Bài viết phổ biến

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ

Rủi ro khi thuê dịch vụ báo cáo tài chính thiếu kinh nghiệm

Lại là mình đây, trong bài này mình sẽ chỉ ra cho các bạn biết một số rủi ro khi thuê dịch vụ báo cáo tài chính thiếu kinh nghiệm để các bạn thấy được hậu quả khi lựa chọn một đơn vị có ít hoặc không có kinh nghiệm. Hãy dành một chút thời gian để tham khảo và tìm hiểu trong bài chia sẻ này. Mình tin chắc nó sẽ rất hữu ích cho bạn, công ty và doanh nghiệp của bạn.
Rủi ro khi thuê dịch vụ báo cáo tài chính thiếu kinh nghiệm
- Các dịch vụ báo cáo tài chính trình độ và kinh nghiệm không có nhưng cứ nhận làm để lấy hiểu biết thêm. Vì có rất nhiều loại hình doanh nghiệp với quy mô khác nhau nên một người không thể biết hết được.
- Trách nhiệm kém chỉ làm mỗi báo cáo tài chính rồi thôi, không in bất kỳ sổ sách nào. Như vậy khi cơ quan thuế xuống quyết toán thì không có gì để làm.
- Các đơn vị dịch vụ kế toán, kiểm toán, báo cáo tài chính,... sử dụng các phần mềm kế toán lạc hậu như phần mềm kế toán excel; hoặc các phần mềm kế toán rẻ tiền bán tràn lan trên thị trường; nên không cập nhật được những thay đổi của luật thuế dẫn đến sai sót, báo cáo không kịp thời; và có thể không in được sổ kế toán tổng hợp, sổ kế toán chi tiết.
- Không tư vấn làm thế nào để có lợi nhất cho doanh nghiệp.
Thuê dịch vụ báo cáo tài chính uy tín ở đâu?
Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán, quyết toán, báo cáo tài chính trên thị trường. Chỉ cần bạn lên google gõ từ khóa "thuê dịch vụ báo cáo tài chính ở đâu uy tín" thì chỉ chưa đầy 1 giây là đã có hàng triệu kết quả tìm thấy. Sau một thời gian tìm hiểu thì bạn cảm thấy đơn vị nào cũng nói uy tín, chất lượng. Tuy nhiên thực tế thì không phải vậy, có rất nhiều công ty, đơn vị làm việc thiếu chuyên nghiệp, vì vậy các bạn cần phải cẩn thận nhé!
Một địa chỉ uy tín bậc nhất phải kể đến đó chính là Phạm và Cộng sự - Một đơn vị đi đầu, tiên phong trên thị trường trong lĩnh vực này. Với hơn 15 năm phát triển, được nhiều đơn vị biết đến và lựa chọn, đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng.
Phạm và Cộng sự không những là một trong những công ty cung cấp dịch vụ tốt, giá rẻ mà tác phong làm việc tại đây cũng rất tốt, hiệu quả làm việc cao, các bạn sẽ phải ngạc nhiên đó.
Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn, đều là những người làm trong lĩnh vực đầu ngành, đảm bảo Phạm và Cộng sư kê khai, quyết toán theo đúng chuẩn của luật Nhà nước,...
Cam kết chịu hoàn toàn trách nhiệm với cơ quan thuế nếu đó là lỗi do Phạm và Cộng sự mắc phải. Tuy nhiên, chưa có trường hợp nào xảy ra trong hơn 15 năm qua. Những khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đây đều rất hài lòng, các bạn có thể tham khảo các đơn vị mà đã sử dụng dịch vụ tại công ty này.
Hi vọng với những thông tin chia sẻ ở đây, các bạn sẽ phần nào hiểu rõ hơn về dịch vụ làm báo cáo tài chính uy tín tại Hà Nội và các tỉnh thành khác. Nếu các bạn có nhu cầu cần tham khảo, tìm hiểu hãy đến ngay Phạm và Cộng sự. Tại đây đảm bảo các bạn sẽ được thừa hưởng những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất. Chúc các bạn thành công và may mắn.
Công ty TNHH Dịch vụ Thuế - Kế toán - Kiểm toán Phạm và Cộng Sự
Địa chỉ: Số 12, ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Tp. Hà Nội
Hotline: 0902.483.186
Group: https://www.facebook.com/Congtyketoanthue/

Comments

Popular posts from this blog

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ