Bài viết phổ biến

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ

Giới thiệu một số bộ điều khiển nhiệt độ trên thị trường

Bộ điều khiển nhiệt độ đóng ngắt relay là sản phẩm được sử dụng để đóng ngắt các thiết bị điện theo nhiệt độ. Nhiệt độ sẽ được con người cài đặt, và thiết bị này thường được sử dụng nhiều trong nông nghiệp như sấy, ấp trứng,...Bộ điều khiển này có kích thước rất nhỏ gọn, rất dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

Giới thiệu một số bộ điều khiển nhiệt độ trên thị trường

Giới thiệu một số bộ điều khiển nhiệt độ trên thị trường

Bộ điều khiển nhiệt độ theo chương trình

Điểm đặc biệt của bộ điều khiển nhiệt độ theo chương trình là tính năng điều khiển theo thời gian, điều khiển nhiệt độ theo chương trình định trước, duy trì nhiệt độ trong bao lâu rồi chuyển sang nhiệt độ khác.Thiết bị này có các chức năng như: bỏ qua đoạn, lưu vị trí đang hoạt động khi bị mất nguồn đột ngột, chức năng reset chương trình.
Chức năng đợi nhiệt đạt rồi mới cho qua đoạn tiếp theo, lúc này không lệ thuộc vào thời gian, hoặc ta cũng có thể bỏ qua chức năng này.
Có thể lập trình lên đến 16 phân đoạn nhiệt. Chương trình có thể bắt đầu từ nhiệt độ môi trường hoặc bắt đầu từ 0 độ C.
>>> Xem thêm: GPS chống trộm.

Bộ điều khiển nhiệt độ trong ứng dụng điều khiển van tuyến tính

Bộ điều khiển nhiệt độ được sử dụng nhiều trong điều khiển nhiệt độ hoặc áp suất đường hơi thông qua điều khiển các van tuyến tính, điều khiển van ON OFF, Servo Valve. Hoạt động cực kỳ ổn định, chính xác và tuổi thọ lâu dài. Được sử dụng rất nhiều trong điều khiển nồi hơi, lò  hơi, hệ thống van điều áp, steam.

Bộ điều khiển nhiệt độ thiết kế dạng Din-Rail

Bộ điều khiển này rất đặc trưng, khác nhiều so với các hãng sản xuất khác. Sản phẩm này được lắp trên Rail, gồm có hai loại. Một loại có tích hợp nút nhấn ngay trên bộ điều khiển để chuyển đổi thông tin, loại thứ hai phải cần có màn hình rời bên ngoài với dây dài 1 mét, rất tiện lợi khi bạn không muốn người khác thay đổi bất kỳ thông số nào trên đồng hồ.
Tuy khác nhau về hình dáng nhưng vẫn được trang bị đầy đủ chức năng so với loại gắn mặt tủ. Đối với dạng này khi được tích hợp thêm Transmitter thường được sử dụng làm bộ chuyển đổi tín hiệu rất tuyệt.
Giới thiệu một số bộ điều khiển nhiệt độ trên thị trường

>>> Xem thêm: cảm biến nhiệt.
Để mua được bộ điều khiển nhiệt độ thích hợp, các bạn cần phải biết rõ nhu cầu của mình là gì? Có như vậy các bạn mới sở hữu được một sản phẩm tốt, phù hợp. Thiết bị điện Bình An là đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị điện uy tín, chất lượng. Với những sản phẩm chính hãng được rất nhiều khách hàng quan tâm.
Công Ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Thiết Bị Điện Bình An
VPGD: Số 19 Ngõ 61/15 Lạc Trung - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện Thoại: 024.62931399 - Hotline : 0986323388
Email : Tbdbinhan@gmail.com
website: www.Thietbidien247.com.vn

Comments

Popular posts from this blog

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ