Bài viết phổ biến

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ

Curcumin chữa dạ dày - Sản phẩm đột phá công nghệ hướng đích

Nếu bạn là người bị đau dạ dày lâu năm mà chữa nhiều cách không thấy khả thi thì hãy tìm hiểu về sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ tự nhiên của Viện Hóa đó chính là Curcumin chữa dạ dày. Sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt và được rất nhiều người bị đau dạ dày sử dụng. Những đánh giá từ phía khách hàng có đến 96% số người hài lòng về chất lượng của sản phẩm.
Curcumin chữa dạ dày cho người hiệu quả
Quy trình sản xuất cucumin nano hiện đại, nghiêm ngặt
Bước 1: Lựa chọn nguyên liệu
Nguyên liệu để sản xuất ra cucumin chữa dạ dày phải đảm bảo tươi nguyên chất, không bị dập nát hoặc củ nghệ quá non.
Những loại nghệ được sử dụng chính là nghệ đỏ, nghệ vàng, nghệ đen,... Các loại nghệ này phải được trồng ở những vùng đất có thổ nhưỡng tốt như Hưng Yên, Kon tum, Nghệ An,...
Bước 2: Phân loại và chọn lọc nguyên liệu
Bước này bạn cần phải đảm bảo được những củ nghệ tốt nhất sẽ được sử dụng để bào chế curcumin chữa dạ dày.. Củ nghệ được vận chuyển về nhà máy và được phân loại, loại bỏ các củ non, sâu, thối, dập nát,... để đảm bảo chất lượng đầu vào tốt nhất.
Bước 3: Bóc vỏ nghệ
Sau khi củ nghệ được phân loại và chọn lọc thì sẽ được rửa sạch và bắt đầu đưa vào quy trình loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn, vỏ nghệ và được làm sạch để đảm bảo thành phẩm tốt nhất.
Bước 4: Nghiền và sấy khô bột nghệ
Sau đó nghệ sẽ được đưa vào máy nghiền bột siêu mịn để tạo ra bột nghệ. Đây vẫn chưa phải là curcumin chữa dạ dày, lúc này bột nghệ vẫn còn lẫn tạp chất. Sau đó chúng ta không thể nào sấy khô bằng cách thông thường mà phải sấy bột nghệ bằng cách đưa lên các sàng sấy ở phòng lạnh sấy khô.
Bước 5: Ứng dụng công nghệ ly tâm hiện đại tách bỏ tạp chất từ bột nghệ
Sử dụng công nghệ ly tâm hiện đại để tách bỏ tạp chất. Công nghệ này sẽ loại bỏ hoàn toàn các tạp chất như lipid, dầu nghệ, nhựa nghệ,… chỉ giữ lại curucmin nguyên chất.
>>> Xem thêm: GPS chống trộm.
Thành phần các chất chính có chứa trong củ nghệ
- Nước chiếm 59%
- Tinh bột chiếm 14%
- Chất xơ chiếm 7%
- Lipid chưa chuyển hóa chiếm 7%
- Đường chiếm 5%
- Curcumin chiếm 3%
- Dầu nhẹ chiếm 3%
- Các thành phần khác chiếm 2%
Với nhiều công đoạn và được kiểm tra nghiêm ngặt thì cuối cùng chúng ta đã có được một thành phẩm chính là curcumin chữa dạ dày. Đơn vị hiện nay được cấp phép sản xuất curcumin chữa dạ dày đầu tiên tại Việt Nam chính là Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam. Nếu các bạn muốn mua sản phẩm này với giá tốt và sản phẩm chất lượng thì hãy truy cập vào website: curcuminvienhoa.com hoặc liên hệ theo địa chỉ dưới đây.

Viện Hóa học Công nghiệp Việt Nam
Km 10.5, Quốc lộ 32, Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 0902205527

Comments

Popular posts from this blog

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ