Bài viết phổ biến

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ

Địa chỉ bán dàn âm thanh đám cưới uy tín nhất trên thị trường

Địa chỉ nào bán dàn âm thanh đám cưới tốt nhất hiện nay? Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu nhé! Việt Mới Audio chính là đơn vị đầu tiên xuất hiện trên thị trường cách đây gần 10 năm, chuyên cung cấp các sản phẩm, thiết bị âm thanh - ánh sáng nhập khẩu chính hãng. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, được nhiều khách hàng tin tưởng. Việt Mới đã mang đến một tầm nhìn mới về thế giới giải trí cho mọi người.
Địa chỉ bán dàn âm thanh đám cưới uy tín nhất trên thị trường

Việt Mới Audio là địa chỉ bán dàn âm thanh đám cưới uy tín

Chúng tôi không những bán dàn âm thanh đám cưới mà chúng tôi còn cung cấp dàn âm thanh hội trường, âm thanh sân khấu, âm thanh hội họp,...
Những thiết bị âm thanh như loa của các thương hiệu trên thế giới, amply, mixer, micro,... cũng được chúng tôi bán với mức giá cực kỳ hợp lý.
Việt Mới được sự tin tưởng của khách hàng, mang đến sản phẩm tốt cho người tiêu dùng. Tiếng tăm đồn xa, chúng tôi đã xây dựng được một thương hiệu mang tầm vóc mới. Là 1 trong Top 3 đơn vị được bầu chọn là công ty cung cấp sản phẩm tốt nhất. Vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại Việt Mới.
>>> Xem thêm: GPS chống trộm.

Lý do bạn nên mua thiết bị âm thanh tại Việt Mới

- Là địa chỉ uy tín hàng đầu trên toàn quốc, có thương hiệu mang đến giá trị cho khách hàng.
- Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Vì thế được nhiều người ủng hộ và lựa chọn chúng tôi.
- Sản phẩm được nhập khẩu và được kiểm định rõ ràng, mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất cho khách hàng.
- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp quý vị lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.
- Khi mua dàn âm thanh tại Việt Mới, các bạn hoàn toàn có thể test thử trước khi mua. Đội ngũ kỹ thuật sẽ lắp đặt miễn phí ngay tại nhà cho khách hàng.
- Sản phẩm bảo hành tới 36 tháng (tùy theo từng sản phẩm). Truy cập vào website để hiểu rõ hơn chính sách của Vietj Mới Audio.
Địa chỉ bán dàn âm thanh đám cưới uy tín nhất trên thị trường
Việt Mới Audio là địa chỉ bán dàn âm thanh đám cưới chất lượng hàng đầu trên toàn quốc. Vì thế các bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn. Đến với chúng tôi là lựa chọn sáng suốt của bạn. Nếu cần tư vấn hay mua thiết bị âm thanh hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây. Chúng tôi sẽ phục vụ quý khách hàng 24/7 ngay cả những ngày nghỉ lễ.
CÔNG TY CỔ PHẦN ÂM THANH ÁNH SÁNG VIỆT MỚI
Số 79, Đường 23, KĐT Thành Phố Giao Lưu, Phạm Văn Đồng, Hà Nội
Kinh doanh: 0983362236 - 0965935355 - 0981222236
Bảo hành:02463 291 333
Bán buôn dự án: 0977.38.9999

Comments

Popular posts from this blog

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ