Bài viết phổ biến

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ

Thiết bị định vị GPS cho ô tô của HC được bảo hành bao lâu?

Nhiều người mua thiết bị định vị GPS cho ô tô nhưng không hề quan tâm đến sản phẩm đó bảo hành bao lâu, và có đạt chất lượng hay không. Điều này không hề tốt cho khách hàng, bởi khi có vấn đề trục trặc, lỗi kỹ thuật thì khách hàng không biết phải làm thế nào. Một thiết bị giám sát cần có thời gian bảo hành rõ ràng, như vậy mới đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Hôm nay công ty cổ phần HC sẽ trả lời một số câu hỏi để khách hàng hiểu rõ hơn. Để trả lời cho câu hỏi một bộ sản phẩm thiết bị định vị GPS cho ô tô bảo hành bao lâu? Khi gặp lỗi hoặc hỏng thì bảo hành, sửa chữa ở đâu? Hãy tìm hiểu nhé!
Thiết bị định vị GPS cho ô tô của HC được bảo hành bao lâu?
Thiết bị định vị GPS cho ô tô

1 bộ thiết bị định vị GPS cho ô tô được bảo hành thời gian bao lâu?

Trả lời:

Tất cả những sản phẩm tại HC đều có thời gian bảo hành trong vòng 12 – 24 tháng. Đây là mức bảo hành chung mà các thiết bị trên thị trường có được, ngoài ra với ưu đãi mới nhất của chúng tôi thì thiết bị định vị cho ô tô sẽ có thời gian bảo hành lên đến 30 tháng (tùy từng sản phẩm).
Việc các bạn lựa chọn lắp định vị ô tô tại HC là 1 điều khá sáng suốt của khách hàng, bởi vì chúng tôi có:
- Cam kết cung cấp hàng chính hãng 100%.
- Thời gian bảo hành dài.
- Hỗ trợ về mặt kỹ thuật 24/7.
- Mức giá cạnh tranh phù hợp túi tiền của khách hàng.
- Các sản phẩm mới nhất, chất lượng nhất trên thị trường được chúng tôi cập nhật 1 cách nhanh nhất
- Đội ngũ tư vấn cũng như lắp thiết bị định vị chuyên nghiệp, nhiệt tình , có chuyên môn cao.
Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều khuyến mãi dành cho các bạn, hãy đến với chúng tôi để được hưởng trọn gói những khuyến mãi nhé.

Nếu thiết bị định vị bị GPS cho ô tô lỗi hoặc bị hỏng thì bảo hành và sửa chữa ở đâu?

Trả lời:

Đến với chúng tôi không chỉ phong phú trong khâu có nhiều thiết bị mà còn phong phú trong cả việc bảo hành lỗi hoặc hỏng. Chúng tôi sẽ xử lý các cách như sau:
- Đối với các bạn ở xa chi nhánh của chúng tôi có thể gửi hàng theo bưu điện về các địa chỉ tại Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ kiểm tra và theo dõi.
- Nếu khách hàng ở các tỉnh lẻ không thể gửi hàng vì bất kì lý do nào đó, các bạn có thể yêu cầu kỹ thuật về bảo hành tận nơi nhưng sẽ mất thêm chi phí phát sinh về quá trình vận chuyển cũng như đi lại.
- Nếu khách hàng ở nội thành Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh có thể đến trực tiếp văn phòng chi nhánh của chúng tôi theo thông tin dưới đây để có thể kiểm tra thiết bị 1 cách chính xác nhất.
Thiết bị định vị GPS cho ô tô của HC được bảo hành bao lâu?
Thiết bị định vị GPS cho ô tô
Mọi thông tin bạn có thể gửi về địa chỉ dưới đây để được tư vấn cũng như giải đáp mọi thắc mắc khi có vấn đề xảy ra.
CÔNG TY CỔ PHẦN HC – PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ SMARTPARKING
Địa chỉ: 131H Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Xưởng SX: 131 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 043 792 0574
Hotline: 0983 115 115
Fax: 043 217 1889
Email: director@smartparking.vn
giamsathanhtrinhgps.com

Comments

Popular posts from this blog

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ