Bài viết phổ biến

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ

Lựa chọn thiết bị giám sát hành trình giá rẻ - chất lượng

Để lựa chọn và mua được thiết bị giám sát hành trình giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng hiện nay là điều cực kỳ khó khăn. Nhưng không phải là không thể. Trên thị trường có hàng trăm, hàng ngàn địa điểm cung cấp thiết bị giám sát hành trình nhưng rất ít nơi bán thiết bị này chất lượng, giá rẻ. Nhiều người phải mất tiền oan khi bỏ ra số tiền từ 1 triệu đến 3 triệu để mua thiết bị giám sát nhưng lại nhận được sản phẩm không tem kiểm định, kém chất lượng, hàng fake,... Một địa chỉ mà tôi thấy uy tín nhất đó chính là công ty cổ phần HC - Một công ty vừa nghiên cứu đưa ra giải pháp quản lý xe cho doanh nghiệp, vừa sản xuất và phân phối sản phẩm, được kiểm định và giá rẻ hơn thị trường.
Lựa chọn thiết bị giám sát hành trình giá rẻ - chất lượng
Thiết bị giám sát hành trình giá rẻ

Tiêu chí chọn mua thiết bị giám sát hành trình giá rẻ - chất lượng

Theo kinh nghiệm của các chuyên gia hàng đầu về định vị ô tô, giám sát hành trình, để chọn mua được định vị chất lượng nhất, bạn cần phải xem xét đến nhiều yếu tố của thiết bị giám sát hành trình như:
+ Độ nhạy thu tín hiệu của thiết bị định vị: Đây là thông số cho bạn biết rằng hộp đen ô tô có bắt tín hiệu GPS tốt không. Thông số này được hiển thị bằng đơn vị dBm. Giá trị của dBm càng thấp thì chứng tỏ thiết bị càng tốt. Độ thu tín hiệu tốt đảm bảo được việc cập nhật thông số xe chính xác và nhanh chóng hơn.
+ Độ chính xác định vị: Trên các thiết bị hộp đen ô tô đều có thể hiện thông số này. Độ sai số càng nhỏ thì chứng tỏ định vị càng tốt. Ví dụ, thiết bị có độ chính xác 2.5m xứng đáng lựa chọn hơn định vị có độ sai số 10m. Hãy mua những thiết bị có độ chính xác cao, để xác định vị trí xe tốt hơn.
+ Phần mềm quản lý tiện dụng: Phần mềm quản lý hộp đen xe tải liên quan đến quá trình sử dụng của bạn. Nên chọn thiết bị định vị có phần mềm quản lý tốt, dễ sử dụng để thuận tiện cho việc giám sát hành trình xe của bạn. Bởi những người sử dụng phần mềm hầu như không hiểu và biết nhiều về công nghệ, vì thế hãy sử dụng phần mềm có giao diện đơn giản, giúp người sử dụng dễ dàng hơn.
+ Khả năng tiêu hao điện: Do lấy nguồn điện trực tiếp từ ắc-quy nên chọn định vị ô tô tiêu tốn ít điện năng giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Đảm bảo rằng khi xe tải di chuyển đường dài sẽ cung cấp đủ điện hoạt động cho hộp đen. Ngoài ra, bạn cũng nên xem hộp đen xe tải có pin tích điện hay không. Nếu có pin tích điện thì sau khi nguồn điện bị ngắt, thiết bị vẫn có thể hoạt động bình thường.
+ Mức giá hợp lý: Không quá mắc cũng không quá rẻ là tiêu chí chọn lựa hàng đầu cho một định vị, giám sát hành trình sử dụng lâu dài.
Lựa chọn thiết bị giám sát hành trình giá rẻ - chất lượng
Thiết bị giám sát hành trình giá rẻ
Muốn mua thiết bị định vị giá rẻ mà vẫn đảm bảo về chất lượng, thì công ty cổ phần HC là địa chỉ đáng tin cậy nhất. Lý do mà công ty HC có giá rẻ hơn cho sản phẩm này bởi HC vừa là nhà sáng chế, vừa là nhà cung cấp luôn, vì vậy giá sẽ rẻ hơn so với những nơi bán lẻ, hoặc các nơi không tự sản xuất, nhập từ nơi khác. Nếu có nhu cầu cần lắp đặt thiết bị GPS, thiết bị giám sát hành trình cho doanh nghiệp, nhà xe của bạn thì hãy tìm hiểu về chúng tôi. Khách hàng cảm thấy hài lòng sẽ hợp tác và lắp đặt. Thông tin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN HC – PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ SMARTPARKING
Địa chỉ: 131H Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Xưởng SX: 131 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 043 792 0574
Hotline: 0983 115 115
Fax: 043 217 1889
Email: director@smartparking.vn
giamsathanhtrinhgps.com

Comments

Popular posts from this blog

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ