Bài viết phổ biến

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ

Thiết bị định vị GPS có thể sử dụng được bao lâu?

Nhiều người thắc mắc, không biết thiết bị GPS có thể sử dụng được bao lâu? Thiết bị này có bền không? Để trả lời cho câu hỏi đó, bài viết này mình sẽ nói cụ thể hơn về thiết bị GPS (tính năng, thời gian sử dụng), nhưng mấu chốt quan trọng nhất đó chính là do người sử dụng. Người ta có câu "của bền tại người" vì thế đây là tác hại lớn nhất dẫn đến các thiết bị GPS hỏng, giảm tuổi thọ của thiết bị.
Thiết bị định vị GPS có thể sử dụng được bao lâu
Thiết bị GPS

Thiết bị định vị GPS có thể sử dụng được bao lâu

Thiết bị định vị gps được thiết kế cho phép hoạt động bền bỉ trong điều kiện môi trường phức tạp tại Việt Nam. Tuổi thọ của Thiết bị định vị GPS rất bền bỉ. Thiết bị định vị GPS có thể sử dụng được đến khi nào xe của bạn không còn lưu thông trên đường nữa thì thôi. Thiết bị GPS được bảo hành 12 tháng theo điều kiện của nhà sản xuất. Thiết bị trải qua một quy trình sản xuất và kiểm tra chặt chẽ trước khi xuất ra thị trường vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ của thiết bị định vị gps.

Tính năng của thiết bị GPS giám sát hành trình

- Thông tin về đầy đủ về các xe của mình cũng như thông tin của các tài xế đang điều khiển xe đó. 
- Thời gian xe bắt đầu hoạt động cũng như thời gian làm việc của lái xe.
- Các xe mà mình quản lý đang ở đâu.
- Trạng thái của xe như thế nào, đang chạy hay đang dừng đỗ.
- Nếu xe đang chạy thì chạy với vận tốc bao nhiêu.
- Nếu xe đang dừng đỗ thì đang dừng đỗ ở đâu, đã dừng bao nhiêu phút.
- Nhiệt độ trong khoang xe là bao nhiêu, xe có bật điều hòa không.
- Các thông số về số chi tiết về quãng đường di chuyển. Tổng số km đã di chuyển trong khoảng thời gian mà quý khách tùy chọn.
- Tổng số lần dừng đỗ,… dừng đỗ ở những vị trí nào, khi dừng đỗ xe có tắt khóa điện, tắt điều hòa hay mở cửa chính không.
Với thiết bị Nasia có gắn kèm camera hồng ngoại trong khoang xe, quý khách còn có thể quan sát toàn bộ khoang xe của mình như: Tổng số người trên xe, ai đang lái xe, hiện trạng trên xe như thế nào. Đối với xe vận tải hành khách, đây là vấn đề hết sức quan trọng trong việc kiểm soát số lượng hành khách đi xe.
- Đối với xe taxi, người quản lý sẽ biết được xe có khách hay không có khách, tổng số quãng đường có khách và không khách, từ đó người quản lý dễ dàng giám sát được doanh thu của từng xe.
- Đối với xe Bus, người quản lý có thể giám sát được việc xe đã đi qua những trạm nào, có dừng đỗ đúng trạm hay không.
Thiết bị định vị GPS có thể sử dụng được bao lâu
Thiết bị GPS ô tô - xe máy
Vậy bạn đã hiểu rõ hơn về tính năng cũng như tuổi thọ của thiết bị GPS này rồi chứ. Hi vọng với những chia sẻ này, bạn sẽ tìm cho mình được một thiết bị giám sát hành trình thật ưng ý để có thể theo dõi xe một cách tổng quát nhất. Thiết bị này chính là giải pháp hữu hiệu trong ngành vận tải.

Comments

Popular posts from this blog

Hút bể phốt tại Đống Đa chuyên nghiệp

Thiết bị định vị GPS siêu nhỏ - giá rẻ